QC Đơn vị lắp vách tắm kính cửa lùa giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi smile62, 5/4/21.

  1. smile62 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/8/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vách kính tắm cửa lùa
    Vách kính tắm cửa lùa, cửa trượt được sử dụng rất nhiều tại các căn hộ nhà ở, chung cư. Bởi loại phòng kính tắm cửa mở lùa như thế này tiết kiệm tối đa diện tích phòng tắm so với các loại vách kính tắm vuông góc 90 độ, vách kính tắm phẳng 180 độ, vách kính tắm vát góc 135 độ.

    [​IMG]
    Lắp vách kính tắm cửa lùa đẹp

    Vách tắm kính cửa lùa (hay còn gọi phòng tắm kính cửa lùa) là mẫu nhà tắm kính được sử dụng phổ biến mang lại không gian nhà tắm gọn gàng, sạch sẽ và tiện dụng.

    Mẫu vách kính tắm cửa lùa – cửa trượt đẹp
    Vách tắm kính cửa trượt lùa thiết kế từ những tấm kính cường lực 10mm, 12mm cùng với hệ ray trượt giúp dễ dàng kéo đẩy sang 2 bên bằng inox không gỉ, hệ gioăng chắn nước tránh tràn ra ngoài.

    Vách tắm kính cửa lùa – cửa trượt gồm 2 tấm kính cường lực

    [​IMG]
    Phòng tắm kính cửa lùa treo

    Cabin vách tắm kính cửa lùa gồm 3 tấm kính cường lực

    [​IMG]
    Vách kính tắm cửa lùa trượt đẩy

    Thông thường, vách tắm kính cửa lùa được thiết kế với chiều cao khoảng 1,8m đến 2,2m sẽ giúp vách kính vận hành dễ dàng, không khí lưu thông tốt hơn.

    [​IMG]
    Vách kính tắm cửa lùa đẹp

    [​IMG]
    Phòng tắm kính trượt lùa về giữa

    [​IMG]
    Vách tắm kính mờ cửa lùa



    Vách tắm kính cửa lùa thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng giúp tiết kiệm được không gian nhà tắm và nhà vệ sinh rất phù hợp lắp đặt cho nhà diện tích nhỏ hẹp.

    [​IMG]
    Mẫu phòng tắm kính cửa lùa trượt đẩy

    [​IMG]
    Cửa kính lùa phòng tắm 2 tấm

    [​IMG]
    Phòng tắm kính cửa lùa đẹp

    [​IMG]
    Mẫu vách ngăn phòng tắm cửa lùa rộng

    Cấu tạo vách tắm kính cửa lùa – cửa trượt
    Vách tắm kính cửa lùa được cấu tạo gồm kính cường lực và phụ kiện vách tắm kính. Trong đó, Kính được sử dụng là kính cường lực thường dùng 10mm, 12mm với phụ kiện ray trượt treo, tay nắm âm (tay đẩy), kẹp bằng chất liệu inox không gỉ, gioăng chắn nước và chân đá.

    Phụ kiện vách tắm kính cửa lùa
    [​IMG]
    Bộ phụ kiện cửa lùa

    – Phụ kiện ray trượt: có thể là Bộ phụ kiện trượt ray uốn, Bộ phụ kiện trượt ray 10×30, Bộ phụ kiện trượt ray 10×40, Bộ phụ kiện trượt ray D25…

    + Bản lề: Phụ kiện đồng bộ với ray trượt

    + Tay nắm: Tay nắm âm hoặc tay nắm đẩy

    + Gioăng chắn nước (gioăng tròn, gioăng thường chữ F)

    + Chân đá chắn nước

    + Keo silicon

    Có nên lắp đặt phòng tắm kính cửa lùa không?
    Hiện nay, phòng tắm kính nhờ khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, tận dụng tối đa ánh sáng giúp vừa tạo không gian riêng tư, vừa tạo không gian thoải mái sang trọng hiện đại. Vách tắm kính cửa lùa hiện được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi một số ưu điểm nổi bật sau:

    Thứ nhất: So với các loại phòng tắm kính xây bằng xi măng cục mịch, xấu xí thì vách kính phòng tắm cửa lùa sử dụng kính cường lực trong suốt tạo không gian thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

    Thứ 2: Khi sử dụng vách tắm kính cửa lùa bạn không còn phải lo ẩm mốc, vi khuẩn bám trên tường, góc tường tạo nhà tắm luôn khô ráo, sạch sẽ.

    Thứ 3: Các phụ kiện phòng tắm kính cửa lùa được làm từ inox, đồng mạ crom, mạ vàng làm tăng vẻ sang trọng, hiện đại cho nhà tắm.

    Thứ 4: Cửa kính mở lùa nhẹ nhàng không gây tiếng ồn, thanh thoát tạo sự tiện nghi, yên tĩnh khi sử dụng.

    Tham khảo thêm:

    Decohouse – Đơn vị lắp vách tắm kính cửa lùa chất lượng, giá rẻ
    Decohouse được nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị uy tín, chế độ hậu mãi đầy đủ, giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu đa dạng khách hàng.

    Decohouse chuyên cung cấp, phân phối sản phẩm kính cường lực an toàn với nhiều sản phẩm vách kính cường lực như phòng tắm kính, vách ngăn kính văn phòng, kính màu ốp bếp, cửa kính cường lực, mái kính, lan can cầu thang, lan can ban công,…

    Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, Decohouse mang đến sản phẩm vách kính nhà tắm đúng kỹ thuật, tuổi thọ vách kính lâu dài với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau đáp ứng nhu cầu, diện tích nhà tắm gia đình bạn.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

     
    #1
  2. yenphat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/19
    Màn hình LED là một thiết bị hiển thị dạng phẳng, bao gồm các bảng mô-đun LED nhỏ để hiển thị nhiều loại thông tin như văn bản, hình ảnh, video, tín hiệu video, v.v.

    Ưu điểm

    1. Khu vực của màn hình LED có thể uốn được. So với màn hình LCD, màn hình hiển thị LED có thể được mở rộng tùy ý và có thể thực hiện nối liền mạch của nó. Nhưng màn hình LCD quá lớn để có thể ghép nối liền mạch.

    2.LCD màn hình plasma tốc độ suy giảm quang thông rất nhanh, hoạt động chung của nó là khoảng một năm rưỡi thời gian. Sau đó, nó được cho là phải được thay thế. Nhưng màn hình LED trong điều kiện tương tự có thể hoạt động ít nhất năm năm.

    3.Máy màn hình LED có thể sử dụng công nghệ tương tác để nâng cao sự tương tác giữa phương tiện quảng cáo và khán giả, chẳng hạn như màn hình cảm ứng tùy chỉnh, triển khai công nghệ đám mây và quản lý điều khiển, v.v.

    4. Về hiệu ứng hiển thị, màn hình LED có độ sáng cao. Nó có góc nhìn rộng hơn và khả năng phục hồi màu sắc tốt hơn so với màn hình LCD. Máy màn hình LED thường được sử dụng trong sân bay, trung tâm mua sắm, khách sạn, đường sắt cao tốc, rạp chiếu phim, triển lãm, tòa nhà văn phòng, v.v. Đối tượng khách hàng có khả năng tiêu thụ mạnh và giá trị quảng cáo lớn. Màn hình Led quảng cáo, hội trường giá rẻ - Quảng Cáo LED Hoàng Hà

    Chức năng

    1.Màn hình LED thương mại có chức năng quảng bá thương mại và thu hút khách hàng.

    2. Màn hình LED thương mại đóng vai trò trang trí cửa hàng, nâng tầm doanh nghiệp.

    3. Màn hình LED có thể đóng vai trò chiếu sáng, đây là một cách mới và khác biệt.

    4. Màn hình LED thương mạicó thể phổ cập kiến thức. (Nó có thể được sử dụng để phát một số thông tin về sản phẩm doanh nghiệp và kiến thức ngành liên quan)

    5. Màn hình LED thương mại có thể được coi như một bảng thông báo. (Nó có thể được sử dụng để phát hành thông tin khuyến mãi và tuyển dụng)

    6. Màn hình LED có thể nâng cao bầu không khí. Thông qua màn hình hiển thị, nó có thể hiển thị một số lời chào mừng và các hoạt động lễ hội khác nhau.

    7. Màn hình LED cũng có thể đóng vai trò cảnh báo, thường được sử dụng trong các chỉ dẫn điều hướng giao thông đường bộ LED. Cung cấp, lắp đặt màn hình led tại Hà Nội - Hoàng Hà Led

    Không thể phủ nhận mục đích cuối cùng của biển quảng cáo là công khai thông tin hàng hóa, thu hút khách hàng mục tiêu, tối đa hóa lợi nhuận. Các màn hình LED thương mại là sự lựa chọn hàng đầu để công ty đạt được mục tiêu này.
     
    #2

Chia sẻ trang này