QC Đơn vị cung cấp gia công bán sỉ lẻ mành hạt gỗ các loại tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi remcua3a, 14/6/20.

  1. remcua3a PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/12/18
    Nơi ở:
    132 cầu bươu, kiến hưng, hà đông
    Không như các sản phẩm rèm khác như rèm vải, rèm cầu vồng, rèm cuốn đều có chức năng chống nắng, chống bụi, cách nhiệt. Còn ncác mẫu rèm hạt gỗ lại có thể dùng trong việc trang trí căn phòng nhờ vào những vẻ đẹp mang tính độc đáo, riêng biệt mà các loại rèm kia không thể nào có được.


    [​IMG]


    cong-doan-sau-rem-hat-go-hoan-thien


    Hiện nay rèm hạt gỗ rất được yêu thích và sử dụng trong các không gian mang tính cổ xưa, phòng ngủ của người già, không gian tâm linh như phòng thờ, điện thờ… Bên cạnh đó, có một chức năng khá đặc biệt của rèm gỗ hạt tròn trong ngôi nhà chính là: Loại rèm này có thể giúp bạn phân chia không gian các phòng với nhau như: Phân chia phòng khách với phòng ăn, phòng khách với ban công….

    Về cơ bản, rèm hạt gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ bồ đề nên vô cùng an toàn và thân thiện với người sử dụng. Những hạt gỗ tròn có các kích thước khác nhau sẽ liên kết lại nhờ vào các sợi dây cáp vững chắc.


    [​IMG]


    hat-rem-go-thanh-pham


    Rèm hạt gỗ ngăn cách khu vực bàn thờ

    Đồng thời, các hạt gỗ đều đã được trải qua quy trình chọn lựa và chế biến cẩn thận như sấy khô, tẩm sấy, sơn phủ nên rèm có độ bền cao, có khả năng chống lại tác động của ánh nắng, nhiệt độ, chống mối mọt. Gia đình có thể sử dụng lâu dài mà không lo rèm bị hư tổn

    Đồng thời, rèm hạt gỗ có màu sắc tự nhiên, nên thường mang tới cảm giác hài hòa, cân đối cho căn phòng. Từ đó, tạo tâm lý dễ chịu cho mọi người. Nhờ vậy, giúp họ luôn thoải mái, tự tin và thành công trong cuộc sống. Đặc biệt, các loại rèm gỗ xếp hình họa tiết hoa sen, chữ phúc lộc thọ cũng góp phần mang tới tài lộc cho gia chủ.

    Rèm hạt gỗ chữ phúc mang ý nghĩa phong thủy

    Rèm hạt gỗ có ý nghĩa phong thủy
    Rèm hạt gỗ được làm từ chất liệu gỗ nên có khả năng mang tới nhiều may mắn và hạnh phúc cho những người có mệnh mộc. Bên cạnh đó, vì theo thuyết ngũ hành tương sinh, mộc sinh hỏa nên chúng cũng có thể đem lại vượng khí cho người mệnh hỏa.

    • Vẻ đẹp riêng biệt so với các sản phẩm mành rèm gỗ cùng loại
      Mặc dù cùng được làm từ gỗ nhưng rèm hạt gỗ không hề cứng nhắc như các loại rèm sáo gỗ mà nó vô cùng mềm mại và linh động. Nhờ đó, tạo nên nét đẹp độc đáo cho căn nhà của bạn. Rèm hạt gỗ không chỉ mang tới sự sang trọng, quý phái, mà còn pha chút bí ẩn cho căn phòng. Nhờ vậy, những vị khách của bạn mỗi khi ghé thăm sẽ luôn luôn ấn tượng về vẻ đẹp độc đáo và hiếm có đó.
    Qua bài viết tư vấn ngày hôm nay, hi vọng các bạn có thêm hiểu biết về loại rèm độc đáo này. Nếu các bạn có nhu cầu mua rèm hạt gỗ thì hãy nhanh tay nhấc máy gọi điện đến số hotline hoặc đến trực tiếp showroom để được hỗ trợ thêm.
    Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp rèm hạt gỗ bồ đề nổi tiếng từ các làng nghề ở Thạch Thất, Thường Tín. Trong đó rèm 3A chúng tôi cũng là một trong những đơn vị chuyên sâu, gia công mành rèm hạt gỗ và lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng.

    Đến với rèm văn phòng 3A chúng tôi các bạn cso thể mua được những mẫu mành hạt gỗm mành hạt nhựa, rèm gỗ , Rèm cầu vồngvới mức giá có thể nói là rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này