QC Đối tượng được thi bằng lái xe máy hạng a1 là những ai

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ohmygod_305, 6/10/15.

  1. ohmygod_305 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/14
    Xe máy hiện nay đang là phương tiện di chuyển cá nhân hữu dụng hơn cả mà ai cũng có thể sở hữu cho mình. Tuy nhiên đó chỉ là điều kiện cần để tham gia giao thông, còn điều kiện đủ là bạn phải có giấy phép lái xe. Vậy bạn có biết đối tượng thi bằng lái xe A1 là những ai chưa? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

    Giấy phép lái xe hạng A1

    Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu về giấy phép lái xe hạng A1 là gì? Đây là một loại giấy tờ mang tính bắt buộc mà bất kì một chủ phương tiện xe máy nào cũng phải có để đảm bảo lưu thông trên đường. Theo đó, hạng A1 dành cho những loại xe mô tô 2 bánh có dung tích xylanh từ 50 đến dưới 175cm3. Còn từ 175cm3 trở lên được xếp vào nhóm hạng A2.

    Đối tượng thi bằng lái xe máy hạng A1?

    Mọi công dân có độ tuổi từ 18 trở nên đều thuộc nhóm đối tượng được phép tham gia thi bang lai xe A1. Chỉ cần trải qua 3 bước đơn giản là có thể có trong tay tấm bằng lái xe hợp pháp. Bao gồm:

    Nộp hồ sơ đăng kí dự thi và lệ phí
    Ôn luyện trước khi thi
    Thi bằng lái xe máy lý thuyết và thực hành
    Đặc biệt giấy phép lái xe hạng A1 không có thời hạn, có nghĩa là loại giấy tờ này có giá trị mãi mãi, không cần phải thi lại như các hạng xe khác.

    xem thêm : Thông tin đổi bằng lái xe theo mẫu mới

    doi tuong thi bang lai xe may

    Ở đâu thi bằng lái xe uy tín chất lượng?

    Hiện nay trên địa bàn Hà Nội xảy ra không ít tình trạng lừa đảo, nhận làm bằng lái xe không hợp pháp. Do đó mà có không ít người hoang mang lo sợ không biết lựa chọn cơ sở nào để thi bằng lái xe máy hạng a1 đảm bảo uy tín và chất lượng. Trung tâm thibanglaixe.com VOV chính là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn đang tìm kiếm. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp cho bạn các mẹo thi bằng lái vô cùng hiệu quả cùng với tài liệu ôn thi chuẩn xác, bạn sẽ dễ dàng vượt qua kì thi một cách đơn giản. Chúng tôi có phát hành và nhận hồ sơ đăng kí tại một trong các địa điểm sau:

    Phòng bảo vệ trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    Chùa Láng
    Ngõ 376 Khương Đình
    Cầu diễn
    Tòa nhà Keangnam- Phạm Hùng
    12A Hồ Xuân Hương- Hai Bà Trưng
    Ngõ 255 Cầu Giấy
    Ngoài dịch vụ thi bằng lái xe A1 chúng tôi còn cung cấp tới khách hàng cả dịch vụ đổi bằng lái xe nhanh gọn, dễ dàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0962.081.555 , tư vấn viên của chúng tôi sẽ trả lời bất kì câu hỏi nào mà bạn mong muốn.
     
    #1

Chia sẻ trang này