QC Đội ngũ nhân viên của Công Ty Thi Công Sơn Epoxy Kim Loan luôn rất trách nhiệm.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thao3690, 7/7/20.

  1. thao3690 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/10/16
    Qua những lợi ích này bạn có thể thấy rằng việc thi công sơn epoxy chống tĩnh điện là điều quan trọng như thế nào cho các nơi chuyên sản xuất các trang thiết bị điện tử hiện nay. Và làm thế nào để có thể thực hiện được một bề mặt sàn epoxy chống tĩnh điện như mong muốn mà không mất quá nhiều công sức.

    Nguyên lý chống tĩnh điện của thi công sơn epoxy chống tĩnh điện.
    Khả năng kiểm soát hiện tượng tĩnh điện của sơn epoxy chống tĩnh điện dựa trên hai nguyên tắc: Phân tán và triệt tiêu điện tích.

    Phân tán (trung hòa) điện tích: Toàn bộ điện tích sinh ra sẽ được lớp than hoạt tính dẫn điện đến hệ thống dây dẫn đồng và đi vào nối đất để trung hòa điện tích.

    Triệt tiêu điện tích: Nguyên lý của triệt tiêu điện tích là tạo ra một lớp vật liệu (sơn epoxy) mang điện trở cao trên bề mặt sàn nhà xưởng giúp ngăn ngừa hiện tượng tĩnh điện do ma sát và chuyển động sinh điện tích ra trong quá trình sản xuất.

    Hiện nay công nghệ thi công sơn epoxy chống tĩnh điện được ứng dụng rộng rãi cho các nhà xưởng sản xuất trong lĩnh vực công nghệ cao như: Nhà máy điện tử, nhà máy sản xuất chip, bán dẫn, các trung tâm kiểm định, thiết bị đo lường…. Với yêu cầu kiểm soát hiện tượng tĩnh điện.

    Các bước thi công sơn epoxy chống tĩnh điện
    Để các sàn epoxy chống tĩnh điện đáp ứng được yêu cầu về kỹ thuật thì cần phải thi công theo các bước được hướng dẫn chi tiết dưới đây:

    – Bước 1. Tạo nhám sàn bê tông: Sử dụng máy mài sàn công nghiệp mài xử lý bề mặt sàn giúp loại bỏ những mảng bê tông yếu và tăng độ nhám cho sàn bê tông.

    – Bước 2. Thi công lớp sơn lót epoxy giúp trung gian bám dính tốt với bê tông .

    – Bước 3. Cán sơn epoxy tự cân bằng lớp giữa xử lý tạo phẳng và cứng cho bề mặt sàn,

    – Bước 4. Đi hệ thống dây dẫn đồng nối đất,

    – Bước 5. Thi công lớp than hoạt tính dẫn điện,

    – Bước 6.Thi công lớp sơn epoxy tự cân bằng mang điện trở cao hoàn thiện bề mặt. Điện trở của hệ thống sau hoàn thiện đạt từ: 5×10^4 ~1×10^7 (Ω).

    Công Ty Thi Công Sơn Epoxy Kim Loan có những gì?
    Đội ngũ nhân viên của Công Ty Thi Công Sơn Epoxy Kim Loan luôn rất trách nhiệm. Đây chính là thương hiệu của Công Ty Thi Công Sơn Epoxy Kim Loan mà rất ít những công ty khác có thể làm được. Không chỉ trách nhiệm kỹ thuật viên của chúng tôi cũng rất giàu kinh nghiệm trong nghề. Nên sẽ đem lại cho quý khách những sản phẩm thi công hoàn hảo.

    Yếu tố không kém phần quan trọng với thi công là máy móc. Với hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp tiết kiệm công sức cũng như thời gian của đội ngũ thợ của chúng tôi. Vì vậy, những công trình của chúng tôi có thời gian hoàn thành nhanh chóng. Máy móc cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp sản phẩm đẹp hơn và chất lượng hơn. Với những chia sẻ của chúng tôi. Công Ty Thi Công Sơn Epoxy Kim Loan tin rằng đó sẽ là những kiến thức bổ ích giúp cho bạn có những thông tin nhất định về sơn Epoxy chống tĩnh điện.

    Kim Loan – son nen nha xuong

    Địa chỉ: 147 Đường 28 , Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Chi Nhánh : 253 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

    Điện Thoại: 0982.999.866 - 0909.268.320 Fax : 028.3895.3999
     
    #1

Chia sẻ trang này