QC Đôi nét về rèm cửa thân thiện với môi trường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi remcuaminhdang, 3/8/15.

  1. remcuaminhdang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/1/14
    Trong bối cảnh hiện tượng nóng lên toàn cầu và chi phí năng lượng tăng cao, thiết kế thân thiện với môi trường đã trở thành chủ để nóng lan tỏa đến ngành công nghiệp sản xuất rèm cửa. Sử dụng rèm có độ thân thiện với môi trường là một giải pháp thông minh, có trách nhiệm đồng thời cũng là để tiết kiệm tiền. Sử dụng các loại năng lượng cao không chỉ đắt mà nó còn làm mất đi một số lượng tài nguyên lớn của chúng ta. Trong khi một vài nhà sản xuất chỉ tìm các giải pháp tiết kiệm năng lượng tại nhà thì các nhà thiết kế rèm cửa đã đi tiên phong trong việc sử dụng rèm cửa thân thiện với môi trường như một giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Đây là một thực tế khoa học rất đơn giản: Nhiệt di chuyển từ nơi có khí hậu nóng sang nơi có khí hậu lạnh. Trong những tháng mùa đông, nhiệt trong nhà có xu hướng thoát ra ngoài qua các khe hở của cửa hay các lỗ thông gió trong nhà. Trong khi đó, vào những tháng mùa hè, nhiệt có xu hướng di chuyển ngược lại từ phía ngoài tiến sát lại vị trí cửa sổ, khiên điều hòa phải làm việc tăng gấp 2-3 lần. Trong khi rèm và mành cửa rất hợp một lại có thể kiểm soát ánh sáng các nhà thiết kế rèm đã tận dụng điều này để tăng thêm một tính năng cho rèm là giữ nhiệt vào mùa đông và làm mát vào mùa hè. Đôi khi, nhờ tính năng này mà chủ nhà tiết kiệm được chi phí năng lượng để sưởi ấm và làm mát lên tới 25%.

    Rèm tiết kiệm năng lượng

    Từ sau cuộc khủng hoảng năng lượng vào thập niên 70, người ta đã cho ra đời loại rèm có tính năng giúp tiết kiệm năng lượng để hạn chế việc sử dụng năng lượng của các hộ gia đình, đồng thời vẫn giữ được vẻ đẹp cũng như hiệu quả của rèm cửa.

    Hiện nay, khi các quốc gia đều kêu gọi người dân tiết kiệm năng lượng thì sử dụng rèm thân thiện với môi trường đồng thời giảm việc sử dụng năng lượng của mỗi người là một trong những giải pháp rất đáng được kì vọng.

    Trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa được thiết kế với các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, độ bền và thậm chí là được bảo hành trong thời gian rất dài. Hơn nữa, chúng cũng có tác dụng ngăn ngừa tia cức tím để bảo vệ đồ nội thất trong nhà.

    Tia cực tím còn được ví như kẻ thù vô hình của con người vì nó là thành phần vô hình của bức xạ mặt trời và có thể gây những tổn thương nghiêm trọng tới sức khỏe con người và làm phai màu sắc cũng như giảm độ bền của đồ nội thất. Bị phơi năng trong một thời gian dài, rèm vải tự nhiên không nhuộm cũng có thể chuyển sang màu vàng. Sau đó, sợi vào sẽ trở nên yếu hơn dễ dần tới mòn hoặc rách sớm hơn so với tuổi bền của chúng.

    Một số loại rèm có thể chặn tới 99% các tia cực tím. Rèm chống tia cực tím càng tốt thì khả năng được bảo vệ của đồ nội thất càng cao. Không chỉ dừng lại ở rèm cửa sổ, đối với các cửa lớn, cửa ra vào, rèm chống tia cựa tím, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường cũng rất phát triển và được người tiêu dùng tín nhiệm.

    Để nhận được tư vấn miễn phí, truy cập http://www.remvai.us/
     
    #1
  2. remzada PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    có phải bên bạn ở khuất duy tiến không bên mình cung cấp động cơ rèm nhé remzada.com hi vọng hợp tác
     
    #2

Chia sẻ trang này