QC Độc Giả Thứ 7

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienthan3493, 24/7/21.

  1. thienthan3493 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/21
    Tưởng tượng bạn đang ở trong một vụ thảm sát kinh hoàng, cảm giác của bạn sẽ như thế nào? Gay cấn, rùng rợn, lôi cuốn – đó là tất cả những gì có thể nhận xét về tác phẩm “Độc Giả Thứ 7” của nhà văn Lôi Mễ.

    Lôi Mễ là một nhà văn trinh thám nổi tiếng của Trung Quốc. Tuy chỉ ra mắt số tác phẩm đếm trên đầu ngón tay nhưng vô cùng chất lượng và tạo được tiếng vang lớn cho sự nghiệp của anh. Do đặc thù nghề nghiệp là một cảnh sát nên những tác phẩm của anh đều đậm chất hình sự chuyên nghiệp, tính logic chặt chẽ,…

    “Độc Giả Thứ 7” là cuốn tiểu thuyết đầu tay của Lôi Mễ. Cuốn sách kể về quá khứ của Phương Mộc khi anh còn là sinh viên năm thứ 3 khoa Luật của trường Đại học Sư phạm, sau này thuộc khoa Pháp lý của Đại học J.

    Tại đây, anh đã trải qua một thời sinh viên trong trẻo, đầy tiếng cười như bao người khác với những người bạn thân thiết, tin cậy. Mở đầu câu chuyện là một không khí vui tươi, đẹp đẽ với những ký ức vui vẻ của Phương Mộc. Cho đến khi… ác mộng bắt đầu! Một nam sinh trong ký túc xá bị giết hại một cách man rợ. Cái chết của người bạn đó trong phòng vệ sinh chỉ là mở màn của một âm mưu tàn độc phía sau.

    Những nam sinh khác trong ký túc xá lần lượt bị sát hại, điều đó gây nên một nỗi lo sợ tột cùng, nhất là đối với Phương Mộc. Tận dụng khả năng thấu hiểu tâm lý tội phạm của mình, anh đã tìm được mối liên hệ của tất cả nam sinh bị giết. Kì lạ là, họ cùng có tên trong một tấm thẻ mượn sách…

    Thể loại: Trinh Thám – Hình Sự
    Đọc sách online Độc Giả Thứ 7
     
    #1

Chia sẻ trang này