QC Độ tuổi được phép thi bằng lái xe máy là bao nhiêu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ohmygod_305, 22/10/15.

  1. ohmygod_305 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/14
    Nhiều bạn trẻ gửi thắc mắc về trung tâm đào tạo lái xe VOV yêu cầu giải đáp thắc mắc về độ tuổi thi bằng lái xe máy. Hy vọng một vài thông tin dưới đây sẽ hữu ích cho các bạn.


    Giấy phép lái xe là một loại giấy phép mà người điều khiển phương tiện giao thông được cấp bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Nghĩa là người có bằng lái được phép vận hành các loại xe máy, ô tô..tham gia giao thông công cộng. Trong trường hợp cảnh sát giao thông yêu cầu xuất trình giấy phép khi kiểm tra mà người điểu khiển phương tiện giao thông không có thì phải chịu các hình thức xử phạt khác nhau. Để đủ điều kiện thi bằng lái xe máy học viên phải đảm bảo đủ điều kiện về độ tuổi, yêu cầu sức khỏe và các quy định đặc biệt khác của nhà nước.

    Yêu cầu về độ tuổi tham gia thi bằng lái xe a1

    Học viên đủ 18 tuổi tính theo ngày, tháng, năm ghi trên giấy chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu ( tính đến ngày yêu cầu cấp giấy phép lái xe) và đầy đủ hồ sơ, thủ tục theo quy định dưới đây sẽ được tham gia thi bằng lái xe máy :

    Theo quy định tại khoản 2 Điều 1 Thông tư số 15/2011/TT-BGTVT ngày 31/03/2011 của Bộ Giao Thông vận tải sửa đổi, bổ sung một số Điều của Thông tư số 07/2009/TT- BGTVT ngày 19/06/2009 của Bộ Giao thông vận tải quy định về đào tạo, sát hạch , cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì hồ sơ, thủ tục của người lái xe gửi trực tiếp tại cơ sở bao gồm :

    Đơn đề nghị học, sát hạch thi bằng lái xe máy theo mẫu quy định
    Bản sao chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn.
    Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ sở ý tế có thẩm quyền cấp theo quy định.
    Trường hợp bạn đã đủ 18 tuổi và có mong muốn thi bằng lái xe máy tại Hà Nội có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm đào tạo lái xe VOV tại các cơ sở sau :

    Khu vực Mỹ Đình : Tòa nhà Kengnam- Phạm Hùng
    Khu vựng Cầu Giấy : 255 Cầu Giấy – Hà Nội
    Khu vực Giải Phóng : ĐH Kinh tế Quốc Dân
    Cầu Diễn
    Chùa Láng
    376 Khương Đình – Nguyễn Trãi
    Ngoài ra, trung tâm đào tạo lái xe VOV còn có các văn phòng đặt tại nhiều địa điểm khác tại Hà Nội. Học viên có nhu cầu vui lòng chủ động liên hệ hotline 0962.081.555 để được tư vấn về hồ sơ, giá cả và lịch thi bằng lái xe máy phù hợp. Tại trung tâm, học viên được tư vấn mẹo học lý thuyết, cung cấp miễn phí tài liệu lý thuyết, tổ chức thực hành thực tế 01 buổi, đảm bảo tỷ lệ đỗ cao nhất. Chúc bạn thành công.
     
    #1

Chia sẻ trang này