QC đồ chơi xe máy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phutungicg, 15/4/20.

  1. phutungicg PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/19
    Chiếc xe đạp gắn động cơ hơi nước Michaux-Perreaux là xe gắn máy đầu tiên ra đời tại Pháp do Pierre Michaux và Louis-Guillaume Perreaux thực hiện. Pierre Michaux (25/6/1813 - 1883) là một thợ rèn, người cung cấp phụ tùng cho các xe thương mại Paris trong những năm 1850 và năm 1860. Louis-Guillaume Perreaux (19/2/1816 - 05/4/1889) là kỹ sư Pháp, người đã thiết kế chiếc xe đạp gắn động cơ hơi nước sử dụng nhiên liệu cồn đầu tiên tại Pháp. Chiếc xe của họ đã được cấp bằng sáng chế vào năm 1868 và năm 1869 đã được trình bày cho công chúng.
    Theo khảo sát từ phía người dân, tỷ lệ người chọn xe máy thay vì các phương tiện giao thông công cộng (xe bus, tàu điện) hoặc ôtô vẫn ở mức vượt trội, đạt 56 đến 89%. Tại các đô thị trung bình, tỷ lệ lựa chọn này còn cao hơn nữa, đạt mức 89-93%.
    Móc cổ pô là bỏ các vách ngăn âm trong ống xả để hơi thoát tốt hơn giúp tăng công suất của xe. Móc cổ pô khá phức tạp tùy vào loại xe là 4 thì hoặc 2 thì mà thực hiện khác nhau. Vì xe 2 thì muốn tăng tốc tốt cần có luồng hơi trả ngược về piston nhưng xe 4 thì không cần yếu tố này.
    Đến nay, xe máy vẫn là phương tiện phổ thông nhất với mọi ngành nghề, lứa tuổi và mọi đối tượng; đặc biệt, phù hợp nhất với mức thu nhập trung bình của người dân thành phố.

    Báo Tuổi trẻ dẫn lời TS Dư Phước Tân - chủ nhiệm đề tài “Đặc điểm cấu trúc đô thị và phân bố dân cư TP.HCM trong mối quan hệ gia tăng xe cá nhân”, toàn TP.HCM có 3.600km đường, trong khi xe buýt chỉ đi qua khoảng 1.000km. Như vậy, với 2.600 km c̣n lại, người dân chỉ có thể sử dụng phương tiện cá nhân, và xe máy chiếm chủ yếu.

    Hãng Yamaha gần đây nhập khẩu dòng xe R15 với giá bán 75 triệu đồng, FZ rẻ hơn chỉ 71 triệu đồng, TFX 84 triệu đồng, cao hơn có mẫu R3 khoảng 138 triệu đồng. Tương tự, hãng Suzuki cũng có khá nhiều dòng môtô phân khối lớn có giá bán từ 68-89 triệu đồng. Hoặc Kawasaki với dòng W175 có giá từ 69-71 triệu đồng hay dòng Z300 chỉ hơn 120 triệu đồng. Ngay cả hãng BMW (Đức) hiện cũng có vài dòng có giá mềm như G310 mức từ 179 triệu đồng. Một thương hiệu khác là Benelli của (Ý) có mẫu xe 302R với thiết kế khá tròn trịa, kiểu dáng thể thao nhưng giá bán dưới 100 triệu đồng.
    Hầu hết những lĩnh kiện, phụ tùng đều được sử dụng trong đời sống hằng ngày, không chỉ là công nghiệp lắp ráp mà những ngành công nghiệp khác như là ngành sử chữa cũng sử dụng rất nhiều. Chính vì thế việc có thể tìm được đơn vị cung cấp là cần thiết.
    Độ đi tour - phượt tức thực hiện những thay đổi sao cho chiếc xe của bạn được tối ưu hóa khi dùng đi đường xa, đi đường rừng, đi ban đêm, đi.............nói chung là dính tới chử đi! Độ đi tour - phượt thường phối hợp cả độ dàn ngoài và độ nội công nhưng mỗi thứ chỉ sơ sơ một ít để đảm bảo đạt yêu cầu xe mạnh vừa phải, tiện nghi tối đa có thể và phải bền và lì, không được hư hỏng lặt vặt dọc đường.
    Về phân loại, có khá nhiều cách để phân loại xe máy. Có thể phân loại theo số bánh xe, mặc dù khái niệm cơ bản xe máy là loại phương tiện hai bánh, nhưng một số biến thể xe gắn máy có 3 bánh hoặc 4 bánh như hack (loại xe máy có ghế phụ ở bên cạnh) vẫn được xếp vào dòng xe máy. Ngoài ra có thể phân loại theo dung tích xilanh, xe dưới 50 phân khối, xe từ 50-175 phân khối và xe trên 175 phân khối (xe phân khối lớn).
    Độ bền và độ ổn định cao : Được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao bằng công nghệ tiên tiến nhất, phụ tùng chính hiệu Honda dù được nhập khẩu từ Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc hay cung cấp bởi các nhà sản xuất trong nước đều luôn đảm bảo các yêu cầu tính năng kỹ thuật, đồng thời thỏa mãn nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng của Nhật như Jis, Hes, Jama… và cả các tiêu chuẩn TCVN Việt Nam. Mọi phụ tùng do Honda Việt Nam cung cấp đều luôn đạt yêu cầu về chất lượng ngang bằng với chất lượng sản xuất tại Nhật Bản.
     
    #1

Chia sẻ trang này