Chia sẻ đồ chõi treo cũi handmade cho bé từ 1 đến 5 tháng tuổi có nhạc dễ thương

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vonghoadoidauhandmade, 24/8/19.

  1. vonghoadoidauhandmade PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/9/15
    Trẻ sơ sinh đã có thể cảm nhận được những sự vật và hoạt động xung quanh thông qua các giác quan của mình, đặc biệt là qua thính giác và thị giác. Vì vậy, để các giác quan này của bé có điều kiện để phát triển tốt hơn, bạn nên cho bé chơi những món đồ chơi giúp trẻ sơ sinh phát triển thính giác và thị giác được gợi ý sau đây.

    Ðồ chõi treo nôi Vừa có thể chuyển động, vừa có nhiều màu lại vừa có thể phát ra âm thanh là những ưu điểm của món đồ chơi này. Những món đồ chơi nhiều màu sắc được treo trên nôi sẽ tạo hứng thú cho bé, giúp bé tập trung quan sát và rèn luyện đôi mắt. Nhờ đó, không chỉ thị giác của bé được cải thiện mà ngay cả não của bé cũng được kích thích để phát triển. Bên cạnh đó, loại đồ chơi này còn có thể phát ra âm thanh, giúp bé chú ý lắng nghe để có thể nhận biết và phân biệt các loại âm thanh khác nhau.

    [​IMG]

    Đồ chơi treo nôi mang đến cho bé yêu của bạn một thế giới đầy màu sắc với những con vật dễ thương . Qua những hành động quan sát, nắm, sờ, bé sẽ đượcc phát triển các giác quan cũng nhý năng lực nghệ thuật, ngôn ngữ và cảm xúc, cho bé một khởi đầu vững chắc cho tương lai.

    Chất liệu : vải nỉ, vải dạ ,bông….

    Được làm hoàn toàn bằng tay, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

    Ðược thiết kế riêng theo tên và sở thích , tính cách của từng bé

    [​IMG]

    Có thể đặt theo yêu cầu của mẹ và bé nhý các nhân vật hoạt hình, hoàng tử, công chúa,màu sắc hoặc các chủ đề về gia đình, theo sở thích của bé nhý đi tắm biển, xe hõi, nhà cửa ….

    Liên hệ : website : https://dochoitreonoi.com/San-pham/do-choi-treo-noi-handmade/ or Đồ chơi treo giường cũi, đồ chơi treo nôi handmade cho bé sơ sinh | Facebook
     

    Các file đính kèm:

    #1

Chia sẻ trang này