QC Đồ chơi tình dục cao cấp kết hợp với kính VR thực tế ảo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dochoi3s, 22/7/17.

  1. dochoi3s PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/11/16
    Đời sống con người càng có nhu cầu về tình dục cao hơn thì các loại đồ chơi tình dục càng phát triền, công nghệ 3Dvr nhờ kính thực tế ảo đã cho ra đời các bộ phim nóng để bạn làm nhân vật chính, được nữ giới phcụ vụ không còn là mơ ước khi mà đồ chơi tình dục hoạt động y chang trong phim ảnh kết hợp với kính thực tế ảo cho bạn cảm giác chân thật nhất. Không chỉ được thỏa mãn về mặt thị giác hay thính giác mà sắp tới, người ta sẽ được "thỏa mãn” với những cảm giác “đụng chạm” chân thật nhờ sử dụng âm đạo giả tự động, sống động hơn bao giờ hết, hòa nhịp cùng các bộ phim khiêu dâm nhờ vào công nghệ sản xuất video đồng bộ với do choi tinh duc cao cap cho trang web Pornhub đang phát triển.
    Nguồn: DUNGCUTHUDAM.COM
    Bên cạnh Thực tế ảoVR hoặc 4K thì hiện trang Pornhub đã mở hẳn một chuyên mục mới với tên gọi là “Tương tác” (Interactive), trong đó là những video được thiết kế để đồng bộ với hoạt động của một số hãng đồ chơi tình dục đang có trên thị trường. Hiện danh sách này chỉ mới hỗ trợ 2 hãng sản xuất đồ chơi nhưng Pornhub cho biết rằng họ sẽ tiếp tục mở rộng ra thêm nhiều hãng khác, hỗ trợ cho cả các thiết bị của nam và nữ.

    Và đúng như suy nghĩ của bạn (nếu có), những video phim khiêu dâm thực tế ảo của Pornhub cũng sẽ hỗ trợ thêm tính năng đồng bộ với đồ chơi người lớn cao cấp, cho người dùng một trải nghiệm chân thật hơn thay vì chỉ có nhìn và nghe như video VR hiện nay cung cấp. Được biết các nội dung này được phát triển bởi một đối tác của Pornhub và họ trước đây đã phát triển một số video cho nhiều trang khác.
     
    #1

Chia sẻ trang này