QC Đồ chơi Lego giúp trẻ sáng tạo, tăng khả năng tư duy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bangdeptrai, 21/7/19.

  1. bangdeptrai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/15
    Trẻ em là thế hệ tương lai, mầm non của đất nước. Và bất cứ bậc cha mẹ nào cũng muốn mang tới những điều tốt đẹp cho con em của mình. Ngay cả trong việc chọn lựa đồ chơi cho trẻ cũng vậy. Và hiện đồ chơi Lego đang đã chiếm được cảm tình, nhận được đánh giá cao và là sự lựa chọn của đông đảo các bậc phụ huynh.

    [​IMG]

    Đồ chơi Lego
    Đồ chơi Lego là gì?
    Lego là một dòng đồ chơi xếp hình, lắp ráp do tập đoàn Lego sản xuất. Đây là một công ty tư nhân đến từ Đan Mạch với trụ sở chính đặt tại Billund. Đồ chơi Lego là loại đồ chơi được sản xuất băng nhựa cao cấp dành cho cả bé trai và bé gái từ 1 tuổi rưỡi trở lên. Bằng cách sử dụng, lắp ráp các viên gạch, người chơi sẽ tạo nên các chi tiết, hình ảnh nhân vật hay một mô hình nào đó.


    [​IMG]


    Ưu điểm của đồ chơi Lego
    Ưu điểm của sản phẩm đồ chơi Lego
    Không phải ngẫu nhiên mà đồ chơi này lại được nhiều phụ huynh nước ngoài và cả tại Việt Nam lựa chọn. Đó là do bộ đồ chơi này có nhiều ưu điểm nổi trội.

    Loại đồ chơi thương hiệu Lego này mang lại sự sáng tạo rất cao. Tùy chọn sự sáng tạo, trí tưởng tượng của người chơi mà có thể tạo ra nhiều mô hình, hình dạng nhân vật khác nhau, không hề có sự giới hạn. Chính điểm này sẽ giúp các bé phát huy được sự sáng tạo, tư duy được phát triển
    Với màu sắc bắt mắt, thiết kế tinh tế, đồ chơi của Lego có một sức hút kỳ lạ với mọi trẻ em. Các bé có thể ngồi hàng giờ để suy nghĩ, lắp ghép những mảnh ghép này tạo thành những công trình của riêng bản thân mình.

    Các viên gạch xếp của bộ đồ chơi này được làm từ loại nhựa ABS cao cấp. Đồng thời, lại trải qua quá trình sản xuất tiêu chuẩn châu u, đạt chuẩn quốc tế nên đồ chơi này đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Bé có thể thỏa thích chơi, thậm chí ngậm vào miệng cũng không lo ngại sản phẩm sẽ gây độc hại cho trẻ.
    Ngoài ra, đồ chơi Lego có rất nhiều chủ đề khác nhau. Các bậc cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn món đồ sao cho phù hợp với sở thích, mong muốn của trẻ. Từ đó giúp trẻ có được những giây phút chơi đùa thú vị và bổ ích.

    Với hàng loạt ưu điểm trên, đồ chơi thương hiệu Lego đã chinh phục được rất nhiều trẻ nhỏ, kể cả người lớn trên toàn thế giới và cả Việt Nam. Xứng đáng là đồ chơi giúp phát triển sự sáng tạo, tư duy cho trẻ nhỏ. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với BuaBay của chúng tôi để rinh về món đồ chơi tuyệt vời này cho bé yêu thôi nào!

    Liên hệ:
    Cửa hàng kinh doanh đồ chơi thông minh trực tuyến Buabay
    Địa Chỉ: EhomeS, Phú Hữu, Quận 9, TP HCM
    Email :Legostorevietnam@Gmail.Com
    Điện Thoại :(084)-0901 987 948
     
    #1

Chia sẻ trang này