QC Độ chói của đèn led tuýp chính hãng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 5/5/21.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Bóng đèn led tuýp không phát nhiệt

    Khi hoạt động bóng đèn led tuýpkhông sản sinh tia hồng ngoại nên không phát nhiệt, nhưng trong thời gian chuyển hóa từ điện năng thành quang năng vẫn tỏa nhiệt. Đèn led tuýp công năng lớn chiếu sáng vẫn cần hệ thống tản nhiệt ưu việt do lượng nhiệt tỏa ra không nhỏ.

    sai lầm 6:Chi phí đầu tư bóng đèn led tuýp chiếu sáng quá tốn kém

    Tuy giá của bóng đèn led tuýp Philips sở hữu cao hơn các loại bóng đèn khác ở trên thị trường.Nhưng vẫn đc người tiêu dùng chọn lựa do sở hữu các đặc tính vượt trội nhưlượng điện tiêu thụ cực nhỏ, tuổi cao và thời gian hoàn vốn không thật 3 năm, chính sách bảo dưỡng, Bảo hành trong suốt thời gian sử dụng. Đèn led tuýp đem đến giá trị bền vững và kiên cố cho người dùng.

    [​IMG]

    Chất lượng ánh sáng của bóng đèn LED không đảm bảo

    Do người tiêu dùngchưa nắm rõ thông tinvềbóng đènLED nên chỉ xem đènLED chiếu sáng chỉ là 1 dạng đèn tín hiệu và chất lượng ánh sángchưa tốt. mặc dù thế, theo bảng thống kê mà nhà phân phối đặt ra, thì đèn led tuýp đạt độ hoàn màu (CRI) ở trên 80.

    sai lầm 8: Bóng đèn led tuýp rất là chói ăn hại cho mắt

    đúng là chip LED cực kỳ chói, độ chói của bộ bóng đèn led tuýp còn phụ thuộc công nghệ chế tạo. Do đó, đơn vị phân phối đã vận dụng nguồn DC, nên đèn led tuýp không nhấp nháy tránh giảm ức chế cho mắt. vì vậy, đèn led tuýp không khiến hại mà còn rất có lợi cho mắt khi người tiêu dùng sử dụng.

    [​IMG]

    . Bóng đèn led tuýp trang trí chiếu sáng bên phía ngoài tòa nhà, hotel
    có một phương án mới khá hiệu quả cho trang trí cho các tòa nhà, siêu thị, shop hotel hay những ứng dụng trang trí khác trên đường phố thậm trí cho phương tiện giao thông dó là đèn Philips dùng ngoài trời.

    sản phẩm này có đặc điểm là các bóng Led SMD được dán trên mặt dây và được phủ nhựa mềm bảo vệ nên vô cùng thon gọn và tiêu thụ ít điện năng đảm bảo nghệ thuật cho bề mặt trang trí trong cả khi khối hệ thống đèn không hoạt động.

    hiện nay ở nhiều tổ quốc ở trên nhân loại khối hệ thống đèn led tuýp trang trí, chiếu sáng tại những tòa nhà hotel đang đc vận dụng rất rộng lớn rãi không chỉ là làm tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và đẳng cấp và sang trọng cho không gian chiếu sáng đây còn là biện pháp luật tưởng cực kỳ thân thiện có môi trường thiên nhiên cũng như đem lại hiệu quả tuyệt vời về mặt tài chính.

    nhận đc khuyễn mãi thêm về giá thành và chất lượng chiếu sáng trong vận động sử dụng điện tiêu dùng.
     
    #1

Chia sẻ trang này