QC Độ bền của răng sứ Venus ra sao?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietanh9512, 13/11/19.

  1. vietanh9512 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/19
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Răng sứ Venus kế thừa những ưu điểm vượt trội của dòng răng toàn sứ nhưng vẫn đảm bảo một mức chi phí khá hợp lý, khiến người dùng băn khoăn liệu chụp răng sứ Venus có tốt không? Giá bao nhiêu là hợp lý và làm sao để gia tăng độ bền của răng sứ?

    (*) Tham khảo: bọc răng sứ venus giá bao nhiêu tiền?

    [​IMG]

    Chụp răng sứ Venus có tốt không?

    Răng Venus sứ có cấu tạo hoàn toàn bằng sứ, nguồn gốc xuất xứ từ Đức và Mỹ. Trong khoảng 10 năm về trước, nếu được hỏi chụp răng sứ Venus có tốt không thì sẽ có rất nhiều bác sĩ nha khoa đánh giá tốt và khuyên dùng vì những ưu điểm nổi bật như sau:

    ➤ Khả năng chịu lục gấp 4 lần răng thật: răng sứ Venus có độ chịu lực khoảng 300 – 400 Mpa, gấp gần 4 lần răng thật. Ở răng thật, khả năng kháng lực là 80- 120 Mpa.

    ➤ An toàn, lành tính với cơ thể: vì cấu tạo hoàn toàn từ sứ nguyên chất, đảm bảo không hề gây kích ứng hay khó chịu nên loại mão răng sứ này sẽ không khiến bạn phải lo lắng chụp răng sứ Venus có tốt không.

    ➤ Tính thẩm mỹ tương đối tốt: Răng sứ Venus có màu sắc trắng bóng khá đẹp, mang lại vẻ trẻ trung, sang trọng cho người dùng nên có thể sử dụng để điều trị bệnh lý hoặc bọc răng sứ thẩm mỹ tương đối tốt.

    ➤ Tuổi thọ từ 10- 15 năm: Chụp răng sứ Venus có tốt không thì có thể nói là rất tốt vì độ bền có thể duy trù từ 10 – 15 năm, hoặc có thể hơn nếu người dùng có chế độ chăm sóc, bảo quản tốt.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, loại răng sứ này đã không còn được nhiều người ưu ái lựa chọn như trước bởi tồn tại một số khuyết điểm như:

    - Xâm lấn mô răng nhiều: Thân chụp răng sứ Venus dày hơn hẳn răng toàn sứ nên tỉ lệ mài cùi răng, xâm lấn mô răng thật nhiều hơn. Đây chính là nhược điểm lớn nhất khiến người dùng băn khoăn chụp răng sứ Venus có tốt không.

    - Độ cảm biến thức ăn kém: Vì có độ dày khá lớn nên khi chụp răng sứ lên trên cùi răng thật bạn sẽ thấy cảm giác ăn nhai không được giống như răng thật.

    (*) Tìm hiểu xem: thẻ bảo hành răng sứ venus được bao lâu?

    Như vậy, có thể khẳng định rằng: Nếu so sánh với răng sứ kim loại thì răng toàn sứ Venus có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Tuy nhiên, nếu so sánh với các dòng răng toàn sứ phổ biến hiện nay thì chụp răng sứ Venus vẫn còn tồn tại nhiều mặt hạn chế.

    (*) Cùng thảo luận và đánh giá xem: độ bền của răng sứ venus ra sao.
     
    #1

Chia sẻ trang này