QC Đình Tùng chấn thương - Thanh Hóa càng khó

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vn88wins, 25/4/19.

  1. vn88wins PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/4/19
    VN88 cho biết sau trận hoà 2-2 trước Sanna Khánh Hoà ở vòng 6, tiền đạo Hoàng Đình Tùng của Thanh Hoá đã dính chấn thương, khả năng phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần.




    [​IMG]

    Hoàng Đình Tùng là gương mặt thi đấu xuất sắc nhất của chủ nhà Thanh Hoá trong cuộc tiếp đón Sanna Khánh Hoà ở vòng đấu thứ 6 hồi cuối tuần qua, khi ghi 1 bàn thắng và kiến tạo 1 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn. Tiếc là sự nỗ lực của Tùng “con” và các đồng đội đã không thể giúp đội bóng xứ Thanh giành trọn 3 điểm đầu tiên, do đội khách Sanna Khánh Hoà cân bằng 2-2 ngay phút bù giờ cuối cùng.

    Sau trận đấu, Đình Tùng đã dính chấn thương, mới đây khi đi kiểm tra các bác sĩ cho biết anh bị căng bắp và khả năng phải nghỉ ít nhất 2 tuần. Điều này khiến chàng tiền đạo nhỏ con của Thanh Hoá đứng ngồi không yên, anh chia sẻ: “Thời điểm đội nhà đang gặp khó khăn mà tôi lại dính chấn thương, thật sự rất khó chịu và không cam lòng”.

    Việc vắng mặt Hoàng Đình Tùng sẽ khiến chuyến làm khách của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đến sân nhà Pleiku của HAGL càng thêm khó khăn. Nói thế, vì đội bóng phố Núi cũng đang rất khát chiến thắng, bởi sau 6 vòng đấu họ đã thua hết 4 trận. Đặc biệt, ngay sau trận thua 0-3 trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam ở vòng 6, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đã phải từ chức.

    Xem thêm : Cách đăng ký tài khoản VN88

    Trong khi đó, Thanh Hoá vẫn chưa có trận thắng nào. Sau 6 trận đấu, họ chỉ mới có 3 điểm và đang đứng chót bảng xếp hạng. Hôm nay, đội bóng Thanh Hoá đã thay chủ tịch của CLB. Theo đó, ông Nguyễn Văn Đệ đã quay lại tiếp quản chiếc ghế chủ tịch CLB Thanh Hoá thay cho ông Trần Quốc Hưng.
     
    #1

Chia sẻ trang này