QC Dinh dưỡng mà sữa ngô đem đến đối với sức khỏe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi elipsport, 28/10/20.

  1. elipsport PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/20
    Ngô là 1 loại thực phẩm chứa đa dạng chất dinh dưỡng như vitamin A, E, C và K. Không những thế, trong quả bắp còn có các chất khoáng canxi, kẽm, sắt, magie, phốt pho,...Có nhiều loại giống bắp khác nhau với nhiều hương vị như ngọt nhẹ và dẻo thơm. Nếu bạn đam mê hương vị của bắp thì chẳng thể nào bỏ qua sữa bắp. Loại đồ uống thơm ngon và giàu dưỡng chất. Bữa nay, cùng với xinhmoingay.net phân tích về sữa bắp và những công dụng xuất sắc của nó với sức khỏe nhé!

    [​IMG]

    1. Công dụng của sữa bắp đến sức khỏe
    • Hạn chế bệnh trĩ: Chứa 18,4% chất xơ chứa trong ngô. Chính vì vậy, bắp là thực phẩm tốt trong việc hỗ trợ tiêu hóa tốt và hạn chế các bệnh lý như táo bón hay trĩ.

    • Thúc đẩy phát triển: Trong ngô với lượng axit folic cao đây là chất cực tốt cho phụ nữ mang thai. Bên cạnh đó, vitamin E có trong ngô, chống oxy hóa và giúp làm đẹp. Nó giúp bảo vệ cơ thể hạn chế khỏi các căn bệnh khác, giúp bạn phát triển sức khỏe mộtcách tốt nhất.

    • Sữa bắp giúp tăng cân: 1 ly sữa ngô 200ml cung cấp 124 calo cho cơ thể. Chính bởi vậy, sữa ngô được rất nhiều người dùng để tăng cân an toàn.

    • Cung cấp các chất khoáng: Phốt pho có chứa trong bắp có thể được dùng để điều chỉnh các chức năng của thận. Duy trì và kích thích sự phát triển thông thường của xương. Bên cạnh đó, magie trong bắp còn giúp duy trì nhịp tim đều đặn.
    [​IMG]

    • Phòng ngừa bệnh ung thư: Bắpcó chứa chất chống oxy hóa. Đây là chất giúp chống lại các gốc tự do - 1 trong các yếu tố gây ra các bệnh ung thư.

    • Ngừa bệnh thiếu máu: Là thực phẩm mang lại dồi giàu chất sắt. Nguồn dinh dưỡng hỗ trợ bệnh thiếu máu. Giúp bạn hạn chế các triệu chứng mệt mỏi, kiệt lực, suy kiệt,... Do thiếu máu.

    • Giúp sáng mắt và tốt cho da: Vitamin A trong ngô sẽ giúp đôi mắt của bạn khỏe mạnh. Hạn chế mệt mỏi và những bệnh liên quan đến mắt. Không những thế, uống mỗi ngày 1 ly sữa bắp có thể giúp làn da khỏe mạnh và tươi sáng nhờ các chất chống oxy hóa và vitamin E, C.
    1. Cách thức nấu sữa ngô
    Ngô có thể được thưởng thức theo nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn như luộc, nướng hay bắp xào. Tuy nhiên, xinhmoingay.net sẽ chỉ anh chị công thức chế biến sữa ngô thơm ngon tuyệt vời.

    Nguyên liệu: hai quả bắp + đường + sữa đặc hoặc sữa tươi

    Dụng cụ: máy xay sinh tố, vợt vải

    Cách thực hiện

    Bước một: Tách lấy hạt bắp và bỏ phần cùibắp. Sau đó đem bắp rửa sạch bằng nước nhiều lần để loại bỏ những lớp sáp bám trên hạt ngô.

    Bước hai. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Tùy thuộc vào bạn thích uống ngọt ít hay nhiều mà điều chỉnh lượng đường cho thích hợp. Sau đấy, cho tất cả vào nồi nấu lửa nhỏ để cho dinh dưỡng trong bắp được hòa tan từ từ vào sữa.

    Bước 3. Chế biến xong để nguội và lọc bỏ bã bằng vợt vải chuyên dụng. Cho sữa ngô đã nấu vào chai, bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh và thưởng thức.

    [​IMG]

    Với những thông tin về bắp cũng như phương pháp chế biến sữa bắp mà xinhmoingay.net giới thiệu. Mong rằng, các bạn có thể nấu ra sữa bắp thơm ngon cho gia đình và bản thân thưởng thức. Mọi người có thể đọc những tin tức về chăm sóc sức khỏe tại Xinhmoingay nhé .
     
    #1

Chia sẻ trang này