QC Điều trị sùi mào gà do virus hpv gây ra

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi meoth, 2/10/14.

  1. meoth PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/10/14
    HPV được xem là nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà và các tổn thương tiền ung thư đối với những đối tượng bị nhiễm loại vi rút này. Nhiều người khi mắc phải HPV thường lo lắng mà không biết điều trị bằng cách nào, dẫn đến kéo dài tình trạng và làm cho bệnh ngày càng nặng thêm. Vì vậy các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ cung cấp một số thông tin về việc điều trị các bệnh do HPV gây ra để chúng ta cùng tham khảo. Vậy virus hpv là gì?

    Phương pháp điều trị sùi mào gà
    Hiện nay bệnh sùi mào gà ngày càng xuất hiện nhiều do những thói quen hoạt động tình dục không an toàn. Khi bạn có quan hệ tình dục với người bị nhiễm HPV thì virus có thể lây trực tiếp và sau thời gian ủ bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng mụn sùi ở cơ quan sinh dục. Lúc này người bệnh cần tiến hành thăm khám sớm để lựa chọn các phương pháp điều trị thích hợp với tình trạng bệnh. Theo đó sùi mào gà có thể được điều trị bằng các phương pháp sau.

    - Điều trị bằng hóa chất (phương pháp áp lạnh): Trực tiếp áp dụng hai loại hoá chất mạnh (podophyllin và axit tricloaxetic) nhằm mục đích phá hủy mụn sùi ở bộ phận sinh dục bên ngoài và hậu môn. Việc điều trị bằng cách bôi các loại hóa chất này cần được thực hiện nhiều lần. Đây là phương pháo có thể gây đau, sưng tấy và có nguy cơ để lại sẹo rất cao.

    [​IMG]

    Người bệnh cần sớm phát hiện và điều trị sùi mào gà

    - Dùng imiquimod kem (Aldara) : Đây là chất có khả năng kích thích hệ thống miễn dịch để chống lại các vi rút HPV gây ra mụn sùi đối với người bệnh.

    - Phương pháp ALA – PDT : Là phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại nhất mang lại hiệu quả điều trị sùi mào gà nhanh chóng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

    Qúa trình điều trị sùi mào gà cần chú ý thực hiện tốt các biện pháp kiêng kỵ như: không hút thuốc lá, bổ sung vitamin A vào chế độ ăn hàng ngày, tránh quan hệ tình dục để phòng tránh lây truyền cho vợ hoặc bạn tình.

    Điều trị các tổn thương tiền ung thư
    Các tổn thương tiền ung thư thường không gây ra các triệu chứng điển hình mà nó chỉ được phát hiện thông qua xét nghiệm PAP hoặc soi cổ tử cung.

    Thực hiện xét nghiệm Pap thường xuyên sẽ đảm bảo rằng bất kỳ tế bào bất thường sẽ được phát hiện sớm và được xử trí kịp thời.

    Tổn thương tiền ung thư thường có thể được điều trị thành công nhờ việc cắt bỏ vòng lặp (LEEP) liên quan đến việc loại bỏ các mô bằng cách sử dụng một vòng dây.

    Các tế bào tiền ung thư cũng có thể được điều trị bằng liệu pháp laser hoặc phương pháp áp lạnh.

    Nếu bạn đang mắc phải bệnh sùi mào gà hoặc các tổn thương tiền ung thư do vi rút HPV cần được điều trị thì hãy liên hệ trực tiếp đến Phòng khám đa khoa Thiên Hòa để được các bác sĩ chúng tôi thăm khám, xét nghiệm và đưa ra phương pháp điều trị hữu hiệu nhất. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi về chuyên môn cùng với các trang thiết bị y tế hiện đại chắc chắc sẽ làm người bệnh hài lòng.
    Nguồn: suimaoga.net
     
    #1

Chia sẻ trang này