Thảo luận Điều trị chứng bệnh rối loạn tiền đình bằng những món ăn bổ dưỡng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuthao159, 12/12/17.

  1. thuthao159 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/17
    Rối loạn tiền đình là căn bệnh phổ thông hiện nay, ngoài việc dùng thuốc thì bạn cũng có thể tự điều trị rối loạn tiền đình bằng các món ăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những món ăn có tác dụng tuyệt vời này nhé.
    [​IMG]
    Món ăn từ óc lợn giúp giảm căn bệnh rối loạn tiền đình

    Món óc lợn trần

    Món óc lợn trần rất đơn giãn, dễ làm nhưng lại cho hiệu quả điều trị bệnh cao. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 bộ óc lợn, trụng qua nước sôi cho sạch huyết rồi hầm kỹ với nước trong 30 phút. Thường xuyên ăn món này có tác dụng bồi bổ, bản thân, giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt hoa mắt. Hoặc bạn cũng có thể dùng có lợn, hành, gừng tươi, rượu vang, tỏi và xì dầu vừa đủ. Tất cả cho vào với nhau rồi đem hầm cách thủy có công dụng chữa rối loạn tiền đình nhanh và hiệu quả. Mỗi lần sử dụng liên tục trong 7 ngày sẽ có công dụng hơn.
    Óc lợn chiên giúp giảm các triệu chứng rối loạn tiền đình

    Óc lợn đem rửa qua nước sôi cho sạch máu rồi đánh đều với 1-2 quả trứng gà thì đem chiên chín rồi ăn. Món ăn này có tác dụng giảm nhanh dấu hiệu bệnh rối loạn tiền đình, là cách tự chữa rối loạn tiền đình đơn giản nhất.
    Óc lợn nấu mộc nhĩ

    Trước tiên bạn nên ngâm mộc nhĩ cho nở, tiếp theo thái chỉ vừa ăn. Bạn chỉ cần đem mộc nhĩ xào chín, nêm nếm gia vị cùng chút nước vào, sau đó cho óc lợn vào nấu chín và thêm tiêu. Món ăn sẽ dậy mùi hết sức thơm ngon, cự kì bổ dưỡng cho những người bệnh bị chứng căn bệnh rối loạn tiền đình.
    Nhưng hươu hầm thịt gà

    Nhưng hươu và thị gà đều là những nguyên liệu bổ dưỡng đã được biết đến từ lâu với tác dụng bồi bổ bản thân cự kì hiệu nghiệm. Nhất là với những người có dấu hiệu đau đầu, hoa mắt, chóng mặt thì công dụng càng thể hiện rõ rệt hơn.
    Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít nhung hươu cùng thịt gà cho vào nồi hầm, hầm đến khi nước còn 1/3 thì nêm nếm gia vị cho vừa ăn. Món này thường ăn ngay khi nóng cho công dụng bồi bổ hiệu quả. Đặc biệt chúng có tác dụng sản sinh hồng cầu, tốt cho máu nên được coi là cách tự chữa trị bệnh rối loạn tiền đình hay mà không cần dùng thuốc.
    Thịt gà hầm tam thất

    Thịt gà và tam thất đều có tác dụng bổ máu, dưỡng huyết thường dùng cho các bệnh nhân bị thiếu máu, xấu máu, sắc mặt xanh tái, phụ nữ bị hành kinh nguyệt hay thường chảy máu cam. Bạn chỉ cần dùng thịt gà chặt miếng nhỏ hầm với tam thất và gừng tươi ăn như cành thường ngày sẽ nhanh thấy được tác dụng chữa trị của nó.
    Hy vọng với những món ăn này bạn sẽ biết cách tự điều trị bệnh rối loạn tiền đình bằng các món ăn hiệu quả.
     
    #1

Chia sẻ trang này