QC Điều trị bệnh yếu sinh lý liệu quan trọng hay không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trungvn2092, 11/10/15.

  1. trungvn2092 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Yếu sinh lý là “loại bệnh khó nói” của phái nam nên đa phần đã tự mình tìm liệu trình chữa bệnh yếu sinh lý tại nhà bởi họ sợ đi khắc phục tại các cơ sở y tế chuyên khoa sẽ “mất thể diện”. Vậy làm thế nào để điều trị sinh lý yếu không và việc tự khắc phục tại nhà liệu có hiệu quả? Dưới đây nam giới hãy tìm hiểu cụ thể hơn về các vấn đề này bằng bài viết san sẻ sau để có thể rút kinh nghiệm cho mình trong việc điều trị nếu không may mắc bệnh.

    Trị bệnh yếu sinh lý có cấp thiết không?

    Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn cương dương tại quý ông với một vài hiện tượng như không cương cứng, khó cương cứng nhưng khi cương cứng được lại không duy trì được trạng thái cương cứng lâu, không có ham muốn…yếu sinh lý tuy là chủng loại bệnh không nghiêm trọng tới tính mạng đàn ông nhưng lại ảnh hưởng nguy hại đến chức năng sinh sản và sức khỏe sinh sản của phái nam bởi vì đó việc đi trị bệnh là việc rất quan trọng đối với quý ông. Nếu không thực hiện chữa bệnh hay chữa trị không đúng cách thức nam sẽ bị đối mặt với các vấn đề về sinh sản và hạnh phúc gia đình.

    - Với vấn đề sinh sản: Bệnh yếu sinh lý nam không làm cho ảnh hưởng tới tinh trùng tuy nhiên khi mắc sinh lý yếu "cậu bé" không thể cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian quá ngắn (chưa kịp đưa cơ quan sinh dục nam vào bên trong "cô bé" đã bị xìu hay đút vào "cô bé" nhưng chưa kịp phóng tinh đã xìu…) sẽ khiến tinh trùng và trứng không có cơ hội gặp nhau từ đấy việc thụ tinh không thể diễn ra. Có thể nói sinh lý yếu chính là 1 trong một vài nguyên do gây ra vô sinh – hiếm muộn ở nam bởi vậy khi nhận thấy triệu chứng sinh lý yếu phái mạnh phải sớm đi xét nghiệm để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

    - Hạnh phúc gia đình: bất kể nam nào mắc sinh lý yếu cũng hiểu việc này vì yếu sinh lý ảnh hưởng hết sức lớn đến tâm lý của họ. Người nam giới nào mắc “bất lực” cũng nhận thấy tự ti, xấu hổ…do không thể thực hiện được cái việc vốn có của họ. Bên cạnh đó việc không được thỏa mãn và đáp ứng đủ nhu cầu sẽ làm cho bạn tình của họ chán nản, thất vọng từ đó gây ra cáu gắt, khó chịu. Nếu không chữa trị tình trạng bệnh sớm mâu thuẫn sẽ dần lớn lên từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng tới hạnh phúc đôi lứa và nhiều cặp vợ chồng đã “đường ai lấy đi” chỉ do kiểu bệnh khó nói này.
     
    #1

Chia sẻ trang này