QC Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi rusichau, 1/6/20.

  1. rusichau PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/18
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng điều kiện Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM căn cứ quy chế mới nhất của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo LĐTB&XH trong năm 2020.
    Điều kiện Chiêu sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
    dựa học chuyên khoa Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Dược Pasteur là mong muốn của khá nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy thế nhưng, để trở thành tân sinh viên chuyên khoa Điều dưỡng học tập tại đây, thí sinh cần phải đảm bảo những điều kiện ứng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng mà thật ra nhà trường yêu cầu:

    • Thí sinh là người có quốc tịch Việt Nam, có đạo đức.
    • Sức khỏe thí sinh tốt.
    • Là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc vừa tốt nghiệp kỳ thi Trung học phổ thông Quốc Gia.
    • Lí lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật, không có tiền án, tiền sự.
    Như vậy, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã có cơ hội để trở thành sinh viên của ngôi trường chất lượng hàng đầu Việt Nam – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đồng nghĩa với đó, thí sinh không phải trải qua bất kỳ kỳ thi nào. Điều này giảm tải được những áp lực không nhỏ cho những thí sinh về các con số mà thật ra vẫn có cơ hội trúng tuyển.

    Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM trên cũng được áp dụng đối với những ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo chính quy. Thí sinh mong muốn học tập nghề chuyên khoa trên có thể nộp hồ sơ Tuyển sinh nếu ý muốn dựa học.

    [​IMG]

    mức thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM
    với những thí sinh đã đủ điều kiện ứng tuyển trường Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thì sẽ trải qua thời gian dạy học là 3 năm. Trong khoảng mức thời gian này, sinh viên sẽ được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp căn cứ mô hình lý thuyết song song thực hành dưới sự dạy học của những thầy cô giàu Khả năng, đã với những năm tham gia công việc nghiên cứu điều trị bệnh, luôn nhiệt huyết với ngành nghề làm việc hứa hẹn sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có đầy đủ chuyên ngành thông tin và Kĩ năng Kinh nghiệm để bước chân hành nghề quá trình tại những bệnh viện lớn trong và ngoài nước, đáp ứng được nhất thiết từ các nhà tuyển dụng.

    Theo dữ kiệu thống kê, đã có 98% sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp đều tìm kiếm được ngành nghề làm việc rất ổn định và làm được quá trình là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dạy học vượt bậc từ ngôi trường này.

    Chuẩn bị hồ sơ Chiêu sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2020
    quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về hồ sơ Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 chỉ cần đầy đủ những giấy tờ sau:

    • Phiếu đăng ký tuyển dựa mẫu của nhà trường.
    • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời Trường hợp những thí sinh vừa tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2020
    • Bản y sao bằng tốt nghiệp THPT hay tương đương (có công chứng)
    • Bản photo học bạ Trung học phổ thông (có công chứng).
    • những giấy tờ ưu tiên (nếu có).
    • 01 phong bì có đính sẵn tem, ghi rõ Các dược sĩ tên, trung tâm, số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo Tuyển sinh (nếu trúng tuyển).
     
    #1

Chia sẻ trang này