Chia sẻ Điều kiện làm thẻ tín dụng cho khách hàng thu nhập trung bình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi songhan8114, 8/10/19.

  1. songhan8114 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Điều kiện làm thẻ tín dụng rất quan trọng, khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ những điều lệ có liên quan đến thẻ trước khi mở tài khoản. Và sau đây, trong bài này, chúng tôi sẽ trình bày tổng quát chung về những yêu cầu từ ngân hàng TP Bank khi bạn đăng ký tham gia sản phẩm mở thẻ tín dụng.

    Điều kiện làm thẻ tín dụng tại ngân hàng TP Bank ra sao? những khách hàng có thu nhập trung bình từ 5 triệu có thể mở thẻ hay không?
    Xét về điều kiện làm thẻ tín dụng tại ngân hàng Tiên Phong, mọi yêu cầu cần làm cho việc xét duyệt nhanh chóng rất đơn giản. Ngân hàng sẽ đưa cho bạn danh sách những giấy tờ có liên quan và những mục cần thỏa để hoàn chỉnh hồ sơ. Sau khi mọi khâu trở nên hợp lệ, ngân hàng sẽ lập tức cấp mở thẻ cho bạn mà không có một chút khó dễ nào.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, trong bài viết này, để tiết kiệm được thời gian cho bạn, bạn cần nên chuẩn bị những giấy tờ này trước khi đến ngân hàng, cụ thể là giấy CMND, hộ khẩu, sao kê thu nhập tài chính trong vòng 3 tháng gần nhất. Còn những mẫu form đăng ký xin làm thẻ thì khách hàng sẽ lấy trực tiếp tại ngân hàng, nhân viên sẽ đưa cho các bạn hoàn chỉnh thông tin.

    Mỗi kiểu thẻ sẽ có những điều kiện làm thẻ tín dụng riêng biệt, nhưng nhìn chung bạn phải là người Việt Nam hay nước ngoài sinh sống và làm việc lâu năm tại Việt Nam, đang làm việc và có hợp đồng lao động lâu dài, thu nhập bình quân để xét mở thẻ từ 5 triệu đồng (đối với thẻ tín dụng visa chuẩn). Tuy nhiên, con số này sẽ thay đổi tùy vào cấp bậc thẻ mà bạn chọn. Khoản này khi đến trực tiếp tại quầy, nhân viên sẽ chia sẻ thông tin cho bạn rõ ràng hơn.

    Điều kiện làm thẻ tín dụng thể hiện đa dạng thông qua các loại thẻ. Vậy có những mẫu thẻ tín dụng nào cho khách hàng tham khảo?

    [​IMG]
    Ở phần trên chúng tôi đã trình bày qua về điều kiện làm thẻ tín dụng, phần sau đây là phần giới thiệu tổng quát về các loại thẻ. Sau đây là 5 gợi ý dành cho bạn. Lưu ý mỗi thẻ có những ưu đãi riêng.

    • Thẻ tín dụng quốc tế Visa Platinum. Hạng thẻ cao cấp nhất, với hạn mức chi tiêu 1 tỷ đồng và nhiều chương trình ưu đãi kèm theo khác

    • Thẻ visa quốc tế vàng: mỗi khi bạn dùng thẻ để thanh toán chi tiêu sẽ được tích điểm trực tiếp vào thẻ ngân hàng, và sẽ nhận được nhiều quà bất ngờ tương ứng với số điểm bạn góp được

    • Thẻ tín dụng visa chuẩn: mang nhiều ưu đãi hấp dẫn, điều kiện mức thu nhập thấp đã có thể sở hữu. Khách hàng có quyền dùng thẻ này thỏa sức mua sắm tích quà

    • Thẻ tín dụng mastercard club Prive: Khách hàng có thể thỏa thích trải nghiệm golf đầu thú vị cùng với các golfer đẳng cấp

    • Thẻ đồng thương hiệu mobiphone: khách hàng đăng ký thẻ này ngoài được hưởng những chính sách ưu đãi khuyến mãi từ TP Bank mà còn trải nghiệm trọn vẹn những tiện ích từ Mobile Phone.
    Trên là phần tổng hợp thông tin về điều kiện làm thẻ tín dụng được cập nhật gần đây nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm được hình thức thẻ phù hợp và chuẩn bị cho mình những giấy tờ cần thiết, cho quá trình mở thẻ nhanh chóng, tiện cho nhu cầu chi tiêu của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này