QC Điêu khắc chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi banhvantoi, 18/5/22.

  1. banhvantoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/22
    Nơi ở:
    185-187 Nguyễn Thái Học Quận 1
    Phương pháp điêu khắc lông mày hiện nay ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết bởi chúng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một cặp chân mày đẹp, tự nhiên nhất và dễ dàng thay đổi form dáng khi cần thiết. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều chị em lựa chọn điêu khắc lông mày hơn thay vì phun thêu như trước đây.

    Vậy điêu khắc lông mày ngọc dung là gì? Có nên điêu khắc lông mày hay không và giá điêu khắc lông mày hiện nay là bao nhiêu. Sau đây là tất cả các thông tin về dịch vụ điêu khắc chân mày.

    1. Điêu khắc lông mày là gì?
    [​IMG]

    Điêu khắc lông mày là một kĩ thuật cải tiến của thêu chân mày ngọc dung, sử dụng dao khắc chuyên biệt có phần đầu rất nhỏ được tạo nên bằng những đầu kim siêu mảnh để đưa mực xăm vào da, giúp tạo ra những sợi lông tự nhiên và giống thật nhất.

    Từng sợi lông mày sẽ được các chuyên viên khắc bù vào những chỗ lông mày thật còn thiếu hay mỏng để tạo nên một bộ lông mày đầy đặn và đẹp mắt với dáng chuẩn nhất.

    2. Ưu điểm khi điêu khắc lông mày là gì?
    [​IMG]

    • Giúp khắc phục triệt để các nhược điểm như lông mày thưa, nhạt màu, thiếu đầu hoặc thiếu đuôi.

    • Lưỡi dao điêu khắc được thiết kế siêu nhỏ và sắc bén nên giúp các kĩ thuật viên thao tác chính xác, hạn chế cảm giác đau rát và chảy máu như các phương pháp cũ trước đây.

    • Tạo dáng lông mày tự nhiên với các sợi lông dài, mảnh và mềm mại như thật

    • Điêu khắc từng sợi lông mày trông rất sắc sảo và giống thật, giúp gương mặt bạn trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn.

    • Có thể chỉnh sửa lông mày sau khi đã thực hiện mà cách phun, xăm trước đây không thể thực hiện được

    • An toàn, nhanh chóng và không gây đau rát, không để lại sẹo

    • Màu mực điêu khắc sử dụng là màu mực từ thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe khách hàng

    • Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không cần quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng
    3. Điêu khắc lông mày khác gì so với phun thêu lông mày?
    [​IMG]

    Cả điêu khắc lông mày và phun thêu chân mày đều là cách cải tạo giúp lông mày trở nên đẹp và sắc sảo hơn, hài hoà với tổng thể từng khuôn mặt.

    Tuy nhiên mỗi phương pháp đều có những điểm khác biệt riêng, chẳng hạn:

    + Điêu khắc chân mày trông tự nhiên hơn so với phương pháp phun thêu chân mày. Nhờ lưỡi dao điêu khắc siêu nhỏ và siêu bén giúp nhẹ nhàng đưa mực xuống dưới da tạo thành những đường nét lông mày với độ cong tự nhiên, gần giống như lông mày thật. Còn khi phun thêu thì lông mày sẽ có phần cứng và thiếu tự nhiên hơn.

    + Ở phương pháp cũ thì kim phun thêu lông mày sẽ tác động lực mạnh và đi sâu vào trong da, có khi xuyên qua lớp biểu bì và dồn mực đến tận lớp trung bì nên mực sẽ ở sâu phía trong da, giúp màu mực giữ được lâu hơn, thậm chí là vĩnh viễn ngay cả khi thay mới làn da, màu mực phun thêu cũng chưa chắc đã bị phai đi.

    Đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của phương pháp này, bởi như vậy sẽ giúp màu mực của lông mày giữ được lâu hơn nhưng lâu ngày, mực cũ có chứa kim loại sắt hoặc chì sẽ có thể khiến vết phun xăm chuyển sang màu đỏ hoặc xanh, gây mất thẩm mỹ cho đôi lông mày của bạn.

    Còn với kỹ thuật điêu khắc lông mày thì khi thực hiện, các chuyên gia chỉ rạch những đường nông trên da, chỉ tác động đến lớp gia hoặc lớp hạt của biểu bì, cộng với màu mực được chiết xuất từ tự nhiên nên các sợi lông mày bằng kỹ thuật điêu khắc sẽ lưu lại được trong vòng 2-3 năm, sau đó nhạt dần đi hoàn toàn và không để lại tình trạng ám xanh hay ám đỏ trên da như phương pháp phun thêu lông mày.

    4. Nên điêu khắc hay phun thêu lông mày?
    Nên điêu khắc hay phun thêu tán bột chân mày là thắc mắc của rất nhiều chị em khi quyết định cải tạo đôi chân mày cho mình.

    Điêu khắc chân mày và phun thêu lông mày đều có những ưu và nhược điểm riêng. Chính vì thế tuỳ vào cơ địa loại da và hình dáng của lông mày để lựa chọn nên phun thêu tán bột hay là điêu khắc chân mày.

    Các bạn có thể tham khảo những lưu ý dưới đây để có thể lựa chọn được phương pháp làm đẹp lông mày phù hợp nhất.

    • Những người sở hữu làn da trắng sáng, lông mày mỏng và nhạt màu thì nên chọn phương pháp điêu khắc chân mày.

    • Còn những người có làn da nâu đen khoẻ khoắn, đồng thời có bộ lông mày đen dày thì nên chọn phun thêu chân mày.
    5. Giải mã điêu khắc lông mày 3D, 6D, 9D, 12D


    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tên gọi dịch vụ điêu khắc chân mày như điêu khắc chân mày 3D, 6D hay 8D, 9D…

    Giải thích theo chuyên môn thì các hình thức điêu khắc này là sự khác biệt của hướng đi sợi lông xen kẽ với sợi mày được kĩ thuật viên khắc lên. Tuỳ vào tình trạng lông mày của khách hàng mà các chuyên gia sẽ khắc theo hướng nào phù hợp nhất với hiện trạng của lông mày.

    Điêu khắc chân mày 3D/6D/8D hay 9D đều là sử dụng công cụ khắc và kỹ thuật giống nhau, chỉ khác nhau về độ định hình của lông cũng như khác nhau về kim khắc chân mày.

    Còn trên thực tế thì các kỹ thuật điêu khắc lông mày 3D, 6D, 8D hay 9D, 12D chỉ là cách gọi được đặt tuỳ theo từng cơ sở thẩm mỹ như một chiêu trò marketing, chỉ có duy nhất một kỹ thuật điêu khắc lông mày 3D – microblading hay còn gọi là không gian 3 chiều, tức là dùng dao khắc lên da những vết mực có hình dáng tương tự như sợi lông theo chiều mọc của từng vùng lông mày để khi nhìn, các sợi lông này có thể chen lẫn vào những sợi lông mày thật, tạo nên hiệu ứng 3D giúp lông mày trông tự nhiên và đầy đặn hơn.

    Xem thêm: Phun thêu lông mày dáng thanh tú tại TMV Ngọc Dung

    6. Giá điêu khắc lông mày hiện nay là bao nhiêu?
    Thực tế hiện nay giá dịch vụ điêu khắc chân mày đang có sự chênh lệch lớn giữa các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lỗ đến uy tín, chất lượng. Mức chênh lệch có thể dao động từ vài trăm nghìn đến thậm chí vài triệu đồng, khiến không ít khách hàng phải hoang mang, lo lắng.

    Tuy nhiên bạn cần phải hiểu rõ rằng điêu khắc chân mày giá bao nhiêu được quyết định dựa trên các yếu tố công nghệ, mực điêu khắc, trình độ của nghệ nhân và các dịch vụ kèm theo.



    Thông thường giá cho cặp lông mày điêu khắc làm mới hoàn toàn, chưa qua phun thêu hay điêu khắc trước đó do những master (cấp bậc cao nhất trong ngành điêu khắc) trực tiếp thực hiện thì giá tầm 7-9 triệu đồng.

    Còn giá làm lông mày điêu khắc do các artist (nghệ nhân có tay nghề cao, là học trò của Master) thường là 5-6 triệu đồng. Cũng có những nơi điêu khắc chân mày chỉ có 1-2 triệu và người thực hiện thường là những người chưa có kinh nghiệm nhiều trong điêu khắc, tay nghề còn yếu kém.
     
    #1

Chia sẻ trang này