QC Điều bạn cần biết khi lắp đặt giá xoong nồi thông minh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Diệu Linh, 20/9/19.

  1. Diệu Linh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Dưới đây tổng kho giá để xoong nồi có một vài lời khuyên bạn có thể tham khảo để lắp đặt được giá inox trong bộ phụ kiện bếp sao cho tối ưu và tiện lợi nhất bạn nhé.

    Về thiết kế phân chia công năng tủ bếp
    Giá là nơi chúng ta cất giữ chảo phục vụ quá trình nấu nướng vì thế để thuận tiện nhất bạn lên thiết kế khoang để ngay bên dưới bếp nấu.

    [​IMG]
    ngăn kéo giá để xoong nồi bát bát đa năng nhập khẩu

    Nếu bạn muốn tận dụng bên dưới bếp nấu để đặt lò nướng hoặc bếp từ thì hãy chọn lựa vị trí bên cạnh hoặc vị trí gần nhất mà bạn có thể lấy được khi cần trong lúc đang nấu.

    Về chọn lựa loại
    Với thiết kế 2 tầng nếu gia đình bạn có ít nồi xoong thì lời khuyên dành cho bạn là bạn sẽ lắp đặt 1 tầng xoong , còn 1 tầng đa năng vừa có thể để vừa có thể úp chén bát khi cần.

    [​IMG]
    Ngăn kéo bát đĩa xoong nồi inox nhập khẩu

    Kích thước khoang tủ
    Kệ inox 2 tầng nhập khẩu vì vậy có kích thước cố định vì thế để việc cài đặt được nhanh, đẹp thì bạn hãy tham khảo trước của sản phẩm trước khi tiến hành đóng tủ bạn nhé.
    giá để xoong nồi nhập khẩu có 4 loại kích thước cố định là : 600, 700, 800, 900 bạn lên ưu tiên loại to nhất là 900 bởi giá bán giữa các kích thước chênh nhau không nhiều có 100k thôi ah, mà loại 900 lại để được nhiều hơn.

    Loại cánh tủ cho khoang lắp đặt giá
    Khi thiết kế căn bếp sẽ có 2 loại là thiết kế dạnh mở cánh thông dụng và loại dạng ngăn kéo. vậy với khoang để bạn lên thiết kế ở dạng nào ? Lời khuyên của chúng tôi là bạn lên thiết kế dạng cánh mở để tiện cho việc lấy , ngoài ra cũng không sợ cánh tủ bị xệ khi bạn để nhiều đồ và kéo ra kéo vào nặng nhiều lần.

    [​IMG]
    giải pháp sử dụng giá để xoong nồi nhập khẩu tối ưu không gian bếp

    Trong trường hợp bạn thiết kế dạng ngăn kéo thì hãy thiết kế chỉ 2 ngăn thôi bạn nhé, để đạt đủ chiều cao khi đó úp và tối ưu hơn. trong trường hợp bạn muốn thiết kế 3 ngăn nhìn cho đẹp thì ngăn đầu tiên bạn thiết kế 100mm để lắp đặt được khay chia thìa dĩa là hợp lý nhất bạn nhé.

    Hy vọng với 4 chú ý trên có thêm để thiết kế giá để xoong nồi inox cho căn bếp nhà mình thật tiện lợi và đẳng cấp nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này