News Điện thoại Sky Nano 8x

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi anhthuan08, 27/5/14.

  1. anhthuan08 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Điện thoại sky ,điện thoại sky Nano 8x sản phẩm của hãng Skyphone có cấu hỉnh cao và giá rẻ là sự lựa chọn tốt cho phân khúc tầm trung

    Khác với điện thoại sky Pantech Điện thoại Sky Nano 8x được sản xuất bởi hãng Skyphone từ Đài Loan, Chiếc điện thoại của hãng Skyphone xinh xắn hiện đang được trưng trên quầy với mức giá khoảng 6,5tr đồng 1 mức giá phù hợp với nhiều người và là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Skyphone.

    [​IMG]

    Điện thoại sky NANO 8X



    Vài nét về điện thoại sky Nano 8x.

    Với cấu hình khủng gồm chip 8 nhân ,tần số 1,7Ghz, đồ họa Mali-450MB hỗ trợ RAM 2GB, màn hình cho kích thước khá lớn 5 inch, độ phân giải Full HD 1920x1080p, 480dpi 4 góc nhìn rộng đến 178 độ dù quay ngang hay dọc đều có thể nhìn rõ rất ấn tượng, trải nghiệm chất lượng hình ảnh mịn và trang trí với viền kim loại mỏng tạo cảm giác sang và chắc chắn kèm bộ nhớ 32GB...tất cả tạo nên một hiệu năng xử lý mạnh mẽ đồng bộ.

    Điện thoại sky được tích hợp camera 13 megapixel, khả năng bù sáng tốt giúp người dùng chụp ở những nơi có ánh sáng yếu mà vẫn thu được một bức hình đẹp,chức năng quay phim Full HD 30 khung hình trên giây giảm thiểu nhòe hình,trong khi camera trước độ phân giải 8 megapixel, đủ làm hài lòng các cô câu thích tự sướng ..tóm lại về hình ảnh Điện thoại sky là 1 đối thủ rất đáng gờm.

    [​IMG]

    Màn hình khá tốt giúp điện thoại sky nano là mơ ước của game thủ

    Tiếp đến cũng không kém phần nổi trội chính là Tính năng MHL cho phép truyền hình ảnh qua cổng MHL rất nhanh và không hề cảm thấy độ trễ giúp bạn xem các bộ phim Full HD với hình ảnh mượt + âm thành vòm 7.1 đáp ứng chơi các tựa game mạnh chính là sự lựa chọn của các game thủ

    Tính năng kết nối không dây, cũng tựa như MHL ,tuy nhiên bạn không cần thông qua cáp kết nối khi độ phủ lên đến 20M. tuy nhiên chế độ này phải đầu tư thiết bị kết nối giá cao khoảng 1 triệu đồng, không được hỗ trợ âm thanh vòm và truyền tải bị trễ hơn khi sử dụng các game nặng có yêu cầu hình ảnh chuyển động nhanh như các game đua xe FULL HD

    Chức năng NFC: Thực tế tính năng này được trang bị rất nhiều dòng máy,tuy nhiên đa phần là công nghệ cũ nên cho tốc độ chậm không tới 400kb/s và chỉ cách xa khảng 5cm. tuy nhiên với điện thoại sky nano thì khác, công nghệ mới này cho tốc độ lên tới 8MB/s =>gấp 20 lần so với các công nghệ trên thiết bị cũ kể cả tốc độ, khoảng cách cũng như thời gian truyền tải.


    Chức năng sạc không dây cao cấp : Đây là tính năng hiện đại và độc đáo từ điện thoại Sky Nano , bạn sẽ không cần sạc pin điện thoại với bộ dây lỉnh kỉnh kỉnh vướng víu thậm chí thiếu an toàn, bạn chỉ cần đặt điện thoại lên đế sạc không dây là được.dự đoán trong tương lai các thiết bị công nghệ này phổ biến và sẽ được trang bị tại các tụ điểm công cộng thì bạn sẽ chẳng còn lo điện thoại hết pin hay phải mang theo pin sạc dự phòng , bạn có thể sạc mọi lúc, mọi nơi. thật thú vị và tiện lợi cho người sỏ hữu .

    Nguồn fpt biên soạn by điện thoại sky giá rẻ
     
    #1
  2. GirlBikini PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    nhìn đã mê, chất thế
     
    #2

Chia sẻ trang này