QC điện thoại Huawei P20 Pro giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi coxuongkhop88, 17/6/20.

  1. coxuongkhop88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/18
    Độc đáo từ thiết kế tai thỏ đang được ưa chuộng, cấu hình và bộ 3 camera trên cả tuyệt vời là những gì cộng đồng đang nói về điện thoại Huawei P20 Pro giá rẻ. Hãng Huawei ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường smartphone biến động ngày nay. Đây là chiếc điện thoại được cải tiến nhiều từ phần cứng và phần mềm. Chúng ra cùng trải nghiệm những ưu việt của chiếc điện thoại này có như lời đồn.

    [​IMG]

    Đánh giá chất lượng điện thoại Huawei P20 Pro giá rẻ
    Thiết kế ngoại hình sang trọng với hai mặt kính

    Ngoài tai thỏ thời thượng thì Huawei P20 Pro còn được trang bị hai mặt kính trước và sau vô cùng sang trọng. Hai mặt kính tạo thêm độ bóng bẩy cũng như chắc chắn cho máy nút home truyền thống vẫn được giữ lại. Viền màn hình cũng mỏng hơn, quyến rũ và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, cầm nắm máy.

    Màn hình Huawei P20 Pro rộng Full HD+ với kích thước màn hình lên đến 6.1 inch, màn hình OLED cùng

    độ phân giải Full HD+ (1080 x 2244 Pixels) mang đến trải nghiệm màu sắc hiển thị sắc nét, thực tế, gam màu rộng hơn, và đặc biệt là tiết kiệm điện năng cho tuổi thọ của máy cao hơn.

    Tham khaot thêm những đánh giá ưu điểm của điện thoại oneplus 7 pro xách tay mới xuất hiện thời gian gần đây.

    Bộ 3 camera đẳng cấp

    Điều khiến cho Huawei P20 Pro tạo nên nhưng cơn sốt trước thềm ra mắt đó là sở hữu 3 camera kết hợp với Leica ở mặt sau. Chính vì vậy mà hiển nhiên P20 trở thành chiếc smartphone được đánh giá cao về camera tạo ra những bức ảnh đẹp nhất lên đến109 điểm ảnh (theo tin tức từ trang DXOMark).

    Độ phân giả, cảm biến màu sắc cũng là 1 điều đáng khen ngợi với 40 MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ zoom quang học 3x. Ống kính tele, khẩu độ f/2.4, độ phân giải 8MP. Ấn tượng hơn nữa với camera độc lập 20 MP cho cảm biến đơn sắc cùng khẩu độ f/1.6. Hệ thống camera này có tác dụng thu sáng tốt hơn, nét hơn dù trong điều kiện chụp thiếu sáng.

    Chưa hết, mặt sau của điện thoại Huawei P20 Pro giá rẻ được hỗ trợ đèn LED trợ sáng 2 tông màu. Camera có thể quay phim 4K, quay siêu chậm với 960 fps, chống rung quang học, nhận diện khuôn mặt thông minh, tự xóa phông khi chụp ảnh chuyên nghiệp, lấy nét bằng laser đỉnh cao.

    Camera Huawei P20 Pro ở trước cũng đỉnh không kém khi sở hữu độ phân giải 24 MP + đèn LED trợ sáng. Hơn cả 1 chiếc máy ảnh chuyên nghiệp vì với điện thoại Huawei P20 Pro giá rẻ bạn tha hồ chỉnh sửa và tạo nên những bức ảnh tuyệt vời chỉ trên 1 thiết bị.

    Xem thêm điện thoại xiaomi redmi k20 pro chính hãng giá bao nhiêu? cấu hình ra sao?

    Cấu hình chỉ 2 từ mạnh mẽ

    Huawei P20 Pro không chỉ được biết đến với tính năng chụp ảnh chất lượng mà máy còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ RAM 6GB, khả năng đa nhiệm, bộ nhớ trong siêu khủng như máy tính xách tay 128 GB. Chip xử lý Kirin 970 một trong những đối thủ của chip Snapdragon 845 mang lại cho người dùng các trải nghiệm game nặng cực mượt. Một lần mở nhanh các áp cũng không hề hấn gì.

    Tính năng chống bụi và kháng nước

    điện thoại Huawei P20 Pro giá rẻ có khả năng kháng nước, chống bụi trong những điều kiện không tốt đảm bảo độ bền cho máy tối đa.

    Viên pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh

    Huawei P20 Pro không chỉ có camera đỉnh, cấu hình cao mà viên pin cũng là 1 đặc sắc của máy lên đến 4.000 mAh ( loại pin Lipo). Công nghệ sạc nhanh Huawei Super Charge mang đến sự tiện lợi nhanh chóng với cuộc sống hiện giờ.

    điện thoại Huawei P20 Pro giá rẻ hàng chính hãng giá chuẩn đẹp chỉ có ở Thịnh Mobile. Chiếc smartphone cao cấp chuẩn cứng từ cấu hình, đẹp nét từ camera và siêu đỉnh hơn với viên pin 4.000 mAh. Trải nghiệm ngay hàng chính hãng tại thinhmobile, cùng phương thức mua trả góp 0% nhanh chóng về thủ tục tại các chi nhánh của Thịnh trên toàn quốc.
     
    #1

Chia sẻ trang này