QC Điện hoa chia buồn tang lễ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoa18, 14/3/20.

  1. hoa18 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/19
    Nơi ở:
    1,2,3,4,5,6 đường Tân Mỹ, P. Tân Phú, Quận 7
    Hoa tươi chia buồn tang lễ - một phần không thể thiếu

    Mọi cuộc chia tay, mọi lời từ biệt khi chúng ta không thể gặp lại nhau được nữa đều khiến mỗi chúng ta rơi nước mắt. Và có lẽ khi chúng ta không thể tìm kiếm được bóng dáng của người mình yêu thương trên thế gian này, họ đã biến mất mãi mãi là đau lòng nhất. Vậy liệu rằng những bông hoa tươi chia buồn có làm chúng ta nguôi ngoai bớt nỗi đau thương ấy?

    Nếu có một điều ước chắc hẳn ai cũng muốn thời gian quay trở lại để được sống lại trong những ký ức ngọt ngào, hạnh phúc, những lúc tươi cười bên nhau, để được nghe giọng nói của người đã ra đi mãi mãi. Ngắm từng bông hoa chia buồn tang lễ, những kỉ niệm ngày ấy tựa như một thước phim quay chậm tua lại trong đầu.

    [​IMG]

    Hình ảnh người sắp sang thế giới bên kia nở nụ cười, từng cái vẫy tay, từng tiếng nói tạm biệt vọng lại, hòa vào trong tiếng gió, truyền đi thật xa nhưng cũng thật mỏng manh tan vào cái thế giới mới rộng lớn. Khiến ta như thổn thức, khắc khoải hơn. Chính vì lẽ đó, hoa tươi chia buồn như một nguồn động lực để chúng ta dễ dàng nói lời tạm biệt, nở nụ cười tươi tắn nhất để họ an lòng mà ra đi.

    Có thể bạn quan tâm : Mua hoa tươi ở Sài Gòn giá rẻ ở đâu

    Giỏ hoa chia buồn - nguồn động lực mạnh mẽ

    Con người không thể sống mãi trong quá khứ, kể cả khi chúng ta mất đi những người chúng ta yêu thương nhất thì cũng không được phép cho mình vấp ngã, dừng lại, bỏ cuộc. Hãy sống mạnh mẽ như từng bông hoa tươi thắm trong giỏ hoa chia buồn, cho dù giông bão có lấy đi những cành cây, lá xanh hay đánh gục những bông hoa nở sớm thì những nụ hoa vẫn đâm chồi nảy lộc, vẫn bung tỏa hương thơm đớn nắng mới tô điểm hương sắc cho đời.

    [​IMG]

    Giỏ hoa chia buồn được kết từ rất nhiều loại hoa tươi mng màu sắc trang nhã, tinh tế, hoàn toàn phù hợp với những tang lễ có diện tích nhỏ. Giỏ hoa chia buồn có kết cấu phần đáy bằng gỗ hoặc được đan bằng những thanh nan tre, nứa chắc chắn, tượng trưng cho lời hứa chắc chắn của người còn sống đối với người đã khuất rằng sẽ luôn vui vẻ, không được chìm sâu vào nỗi đau mà trở nên mệt mỏi, ốm yếu.

    Đặt mua hoa chia buồn tang lễ ở đâu?

    Hiện nay, việc tìm kiếm những địa chỉ bán hoa tươi chia buồn không hề khó khăn. Bạn có thể đặt mua hoa chia buồn tang lễ tại Hà Nội hay TPHCM với chất lượng hoa luôn được đảm bảo và giá thành hợp lý. Thuận lợi như vậy, tại sao bạn không gửi ngay những giỏ hoa chia buồn để tỏ tấm lòng thành kính nhất đối với người đã khuất chứ?
     
    #1

Chia sẻ trang này