QC Điểm nổi bật trên dt samsung S20 128GB giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi coxuongkhop88, 1/6/20.

  1. coxuongkhop88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/18
    Phiên bản điện thoại samsung S20 128GB giá rẻ có những ưu điểm gì nổi bật cũng như được trang bị thêm những tính năng ưu việt gì? Cùng Thinhmobile đi tìm hiểu về những thông tin này kèm theo với đó là mức giá bán dt Samsung Galaxy S20 128GB tại thị trường nước ta nhé.

    Những điểm nổi bật trên dt samsung S20 128GB giá rẻ
    Thiết kế hoàn hảo - xứng tầm thương hiệu
    Samsung S20 128GB giá rẻ mang ngôn ngữ thiết kế mới của nhà Samsung và kết hợp các vật liệu cao cấp như kính cho 2 mặt trước sau và phần khung bằng nhôm. Từ đó mang lại một dáng vẻ cao cấp mà còn hiện đại cho máy. Ngoài ra, Galaxy S20 Plus 128GB Mỹ cũng là thế hệ đặt ra tiêu chuẩn mới cho flagship năm nay.

    [​IMG]

    Thiết kế ngoại hình ấn tượng của dt samsung S20 128GB giá rẻ

    Tất cả các cạnh máy đều được bo cong nhẹ vào viền nhôm bóng hiện đại và cứng cáp. Phần màn hình Galaxy S20 Plus 128GB cũng được loại bỏ bớt độ cong nhằm mang đến cảm giác cầm nắm tốt hơn cho máy. Toàn bộ tổng thể này cho bạn một cảm giác liền mạch không gián đoạn rất hấp dẫn.

    Màn hình chất lượng
    Hầu hết màn hình điện thoại thông minh hiện nay đều sử dụng tốc độ làm mới 60Hz; 120Hz điều này giúp hình ảnh động mượt mà gấp đôi. Do nội dung trên màn hình được cập nhật thường xuyên. Samsung cũng đã tăng gấp đôi tốc độ lấy mẫu cảm ứng trên màn hình Galaxy S20 Plus 128GB lên đến 240Hz, giúp điện thoại nhạy hơn bao giờ hết.

    Tuy nhiên, có một nhược điểm khá đáng tiếc. Để đạt được hiệu ứng màn hình120 Hz, samsung S20 128GB giá rẻ đã thỏa hiệp thu nhỏ lại độ phân giải màn hình thành full HD, thấp hơn so với Quad HD. Nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng vì vẫn có thể tăng độ phân giải lên Quad HD nhưng với tốc độ làm mới là 60Hz. Với thiết kế nốt ruồi, cạnh viền bezel được tối giản đã giúp diện tích hiển thị tăng lên đáng kể, chất lượng hiển thị thì không có gì bàn cãi khi Galaxy S20 Plus 128GB Mỹ được đánh giá có màn hình đẹp nhất hiện nay.

    Tham khảo thêm điện thoại Samsung S20 Plus giá bao nhiêu tiền hiện nay.

    Camera đỉnh cao, độ phân giải siêu khủng 108 MP
    Camera trên Galaxy galaxy S20 128GB giá rẻ là sự kết hợp độc đáo giữa bộ 4 camera siêu khủng bao gồm 1 camera chính có độ phân giải 108 MP một camera tele 48 MP, một camera góc rộng 12 MP có góc nhìn lên tới 120 độ, cuối cùng là cảm biến TOF có chức năng đo chiều sâu, đi kèm nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp.

    Ấn tượng nhất trên Galaxy S20 Ultra là chế độ Space Zoom 100x số 1 trên thế giới smartphone, chế độ này kết hợp giữa phần cứng và phần mềm AI, cho phép người dùng có thể chụp vật thể ở khoảng cách vô cùng xa mà mắt thường không nhìn thấy được.

    [​IMG]

    Thoải mái chơi game online không lo giật là trên Samsung Galaxy S20

    Hiệu năng đáng mơ ước trong phân khúc flagship
    Samsung S20 128GB giá rẻ được người dùng săn đón rất nhiều chính là vì con chip mà máy sỡ hữu - Snapdragon 865, đây là con chip mạnh mẽ bậc nhất trong thế giới công nghê hiện tại. Không những như thế, Samsung còn trang bị dung lượng RAM 8GB cho trải nghiệm mượt mà giữa các ứng dụng. Bộ nhớ máy của không kém phần nổi bật khi được trang bị bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 1 Terabyte.

    Với việc được trang bị con chip mới nhất đến từ Qualcomm thì Galaxy S20 cũng có thể đáp ứng được tất cả các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, thậm chí cả những hoạt động thực tế ảo VR hay các tựa game 3D. Galaxy S20 Plus sử dụng hệ điều hành Android 10 mới nhất cùng giao diện OneUI 2.1 đẹp mắt, cho người dùng thao tác dễ dàng, nâng cao trải nghiệm.

    Thông số kỹ thuật và viên pin dung lượng lớn
    • Pin lớn 4.000 mAh
    • Hỗ trợ sạc nhanh và không dây
    • Bao gồm sạc ngược không dây
    Việc tích hợp màn hình 120Hz samsung S20 128GB giá rẻ tiêu hao một lượng pin khá lớn, đây cũng là lí do tại sao series S20 có viên pin tối thiểu là 4.000mAh. Thỏi pin này lớn hơn rất nhiều so với mức 3.400mAh trên S10.
     
    #1

Chia sẻ trang này