QC Điểm mạnh của căn hộ chung cư d’Edge Thao Dien Apartment

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 14/1/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    D’Edge là chung cư Q.2 được góp vốn đầu tư và trở nên tân tiến bởi tập đoàn Capitaland tại Thảo Điền, Q2. chiếm dụng địa điểm và họa tiết thiết kế nổi bật, làm cho sức thu hút của nhà ở quận 2 được nhiều CĐT chăm sóc, thể hiện chân thật qua việc gần 100% chung cư đã bán hết từ thời gian chào làng tháng 7/2018. dự án công trình D’ Edge Thảo Điền – tên cũ là dự án Sensation sẽ là một tổng thể bao gồm những TTTM u ám, căn hộ chung cư cùng với tất cả các Dịch Vụ Thương Mại nơi công cộng khép kín như: bể bơi trong xanh đẹp tuyệt, khu dã ngoại công viên cây cối, những khu chơi nhởi ngoài trời, giữa trung tâm thể dục thể thao, …đáp ứng không thiếu mọi yêu cầu của người tiêu dùng.

    1 Vị trí dự án nhà ở d’Edge Thảo Điền
    [​IMG]
    D’ Egde Thảo Điền chiếm dụng địa điểm rất chi là đắc địa tại Khu Thảo Điền, dự án nằm trên tuyến đường Nguyễn Văn Hưởng, đây được xem như mảnh đất nền vàng còn sót lại vì tại nơi đây là Khu Vực có rất nhiều người nước ngoài sinh sống và thao tác từ khóa lâu nơi đây hình thành nên khu dân cư Âu Mỹ nên rất đa dàng về nền văn hóa cổ truyền cũng giống như môi trường sống rất tiến bộ Lúc Này mang sang trọng âu lục. đặc biệt quan trọng, từ dự án công trình dịch rời tới những quận trong giữa trung tâm TP rất tiện lợi.

    - Cách tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên 2 km

    - Cách trung tâm Q.1 ngang cầu TP sài gòn chỉ mất tầm 15 phút.

    - Cách cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ mất tầm 20 phút.

    - Cách Khu đô thị Thủ Thiêm chỉ mất tầm 10p qua đại lộ Mai Chí Thọ.

    - Từ dự án công trình dịch rời về các bình dương, tỉnh đồng nai, Vũng Tàu cũng khá thuận tiện.

    Tìm hiểu về d’Edge Thao Dien Apartment tại d’Edge Thao Dien Apartment CapitaLand - Interreal Vietnam
    2 Điểm mạnh của căn hộ chung cư d’Edge Thao Dien Apartment
    [​IMG]
    Ở vị trí chính giữa khu vực cách tân và phát triển thịnh vượng, đẳng cấp và sang trọng bậc nhất của sài thành, tập trung rất nhiều người nước ngoài thao tác & sinh sống. điều đó tạo ra sự đa dạng về văn hóa, dựng nên cộng đồng cư dân tân tiến, tri thức và rất văn minh. không chỉ có vậy, khoanh vùng tập kết các dự án lớn của những tập đoàn khét tiếng, phần nhiều là dự án công trình căn hộ thượng hạng. nổi bật như: GateWay Thảo Điền, Q2 Thảo Điền, Masteri Thảo Điền,… dự án chỉ cách tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên khoảng 3 phút di chuyển. sau khoản thời gian hoàn thành & đem vào chuyển động sẽ ảnh hưởng rất lớn đến dự án công trình Edge Thảo Điền, tăng năng lực chuyên môn kết nối giao thông vận tải, đội giá Bất Động Sản Nhà Đất khoanh vùng bao quanh chóng vánh. những loại hình tiện ích thuộc nội khu dự án công trình D’ Edge Thảo Điền cũng được tập đoàn lớn Thảo Điền chú tâm quan trọng góp vốn đầu tư, họa tiết thiết kế theo một số mẫu mã mới mẻ và lạ mắt, tiến bộ nhất lúc bấy giờ. dân cư sống trong đây sẽ tiến hành thoả thích hoà mình vào làn nước trong veo của hồ bơi rộng rãi ngoài trời, rải bước trong số khuôn viên mát yên tĩnh, đắm ngập trong trái đất ẩm thực ăn uống tại các quán ăn không giống nhau hay duy trì tầm dáng, sức khỏe tại những phòng rèn luyện gym với hệ thống trang thiết bị hiện đại, các Thương Mại & Dịch Vụ chăm lo sức khoẻ đa chủng loại trong khuôn viên của nhà ở D’ Edge Thảo Điền.
    Xem thêm tại TRANG CHỦ - Interreal Vietnam
     
    #1

Chia sẻ trang này