QC Điểm danh những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nam Trung Quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bookingvaness193, 16/8/19.

  1. bookingvaness193 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/19
    Điểm danh những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nam Trung Quốc

    Những năm gần đây, tỉnh Hà Nam là địa điểm thu hút rất đông du khách từ Việt Nam. Không chỉ bởi vì lịch sử văn hóa lâu đời, những công trình kiến trúc đặc sắc mà còn bởi thời tiết ở Hà Nam tương đối giống với Việt Nam, du khách có thể thỏa sức trải nghiệm mà không sợ phải thích nghi với thời tiết khi đến đây du lịch. Đặt vé máy bay từ Việt Nam sang Trung Quốc tại đây và chuẩn bị cho mình chuyến du lịch đến Hà Nam ngay từ bây giờ nhé.

    Chùa Bạch Mã

    Chùa Bạch Mã theo truyền thuyết là ngôi chùa Phật giáo đầu tiên được xây dựng trên đất nước Trung Quốc, ngôi chùa được xây dựng năm 68 sau công nguyên dưới thời Hán Minh Đế triều Đông Hán tại Kinh đô Lạc Dương. Ngôi chùa dù rằng nhỏ hơn nhiều so với các ngôi chùa khác tại Trung Quốc nhưng nó được những tín đồ xem là “cái nôi của Phật giáo Trung Quốc”.

    [​IMG]

    Chùa Bạch Mã theo truyền thuyết là ngôi chùa Phật giáo đầu tiên trên Trung Quốc
    upload_2019-8-16_15-51-39.gif


    Chùa có rất nhiều đại sảnh được chia ra bởi những sân nhỏ và các khu vườn, tổng diện tích vào khoảng 13 ha. Những tấm bảng bằng cả tiếng Anh và tiếng Trung Quốc cung cấp thông tin chi tiết về những vị Phật được đặt trong chùa. Những bức tượng quan trong bao gồm tượng của phật Tất đạt đa Cồ-đàm, Bố Đại (Phật Di Lặc ở Trung Quốc), tượng Phật bằng Ngọc bích của Quán Thế Âm, A di đà và La Hán, tượng đá của hai con ngựa trắng đã mang hai nhà sư Ấn độ đến Trung Quốc.

    Tháp Trung Nguyên

    Tháp Trung Nguyên là một tòa tháp thép cao 388 mét ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Nó được hoàn thành vào tháng 2 năm 2011. Nó được sử dùng như một tháp truyền hình, nhà hàng xoay 200 khách và tháp quan sát. Đây là tòa tháp cao thứ mười trên thế giới.

    Ngoài ra, khi đến tỉnh Hà Nam bạn có thể thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng khác để hiểu thêm về những kho báu lịch sử đã ban tặng như: Khu văn hóa Peiligang hơn 7000 năm tuổi, Văn hóa Yangshao 6000 năm tuổi và Văn hóa Dahe 5000 năm tuổi. Tất cả những dấu vết văn hóa này có ý nghĩa sâu sắc trong lịch sử văn minh Trung Quốc.

    Xem thêm: Kinh nghiệm đặt mua vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia

    [​IMG]

    Tháp Trung Nguyên là một tòa tháp thép được sử dùng như một tháp truyền hình cao thứ mười thế giới
    upload_2019-8-16_15-51-39.gif


    Ẩm thực Hà Nam

    Ẩm thực Hà Nam, còn được gọi là ẩm thực Yu , có nguồn gốc từ phong cách nấu ăn bản địa của tỉnh Hà Nam ở Trung Quốc. Đấy là sự giao thoa giữa ẩm thực Giang Tô, nơi có chung đặc điểm chọn lựa nguyên liệu theo bốn mùa, và ẩm thực Bắc Kinh ứng dụng nhiều cách nấu ăn. Kết quả là những món ăn Hà Nam rất theo mùa, và hương vị nhẹ hơn so với ẩm thực Bắc Kinh, với chút giống như ẩm thực Giang Tô.

    Những món đặc biệt ở Hà Nam có thể kể đến như: Cá chép nướng và mì là món ăn nổi tiếng nhất ở Hà Nam; Trứng kiểu Hà Nam nấu trong chảo sắt; Ba xào Thịt cừu om và mì

    [​IMG]

    Ẩm thực Hà Nam là sự giao thoa giữa ẩm thực Giang Tô kết hợp ẩm thực Bắc Kinh
    upload_2019-8-16_15-51-39.gif


    Nếu bạn có ý muốn đến Trung Quốc du lịch, đại lý Vaness Booking sẽ giúp bạn đặt vé và mang lại một hành trình bay thú vị. Chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như thông tin các chuyến bay như Vé máy bay sang Canada, bởi vậy hãy thường xuyên truy vấn cập website vemaybay123.vn để biết thêm thông tin du lịch và săn vé cho những chuyến đi tiếp theo của bạn nhé.
     
    #1
  2. tranbaophuong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/19
    Nơi ở:
    thái nguyên
    #2

Chia sẻ trang này