Chia sẻ Điểm danh những bãi biển đẹp nhất tại Los Angeles

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi My Linh, 13/8/20.

  1. My Linh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/19
    Mùa hè đến Los Angeles, ngoài vui chơi thỏa thích ở các công viên giải trí náo nhiệt, bạn cũng nên đến khám phá những bãi biển đẹp nhất tại Los Angeles như bãi biển Venice, bãi biển Santa Monica, bãi biển Surfrider…

    Los Angeles không chỉ thu hút du khách bởi những điểm đến nổi tiếng lẫy lừng như Disneyland, Hollywood hay Universal Studios… thành phố này còn sở hữu nhiều bãi biển xinh đẹp để khách du lịch tha hồ vui chơi mỗi dịp hè đến. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn lên kế hoạch mua vé máy bay đi Los Angeles để tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình mà không một lần đến thăm những bãi biển tuyệt đẹp sau đây.

    Bãi biển Santa Monica

    Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của Los Angeles nói riêng và của Mỹ nói chung, tọa lạc ngay trung tâm của quận Cam. Đến với bãi biển Santa Monica, bạn không chỉ được đắm mình vào làn nước biển xanh mát mà còn được trải nghiệm các môn thể thao thú vị trên cảng. Đặc biệt, ở đây còn có viện hải dương Santa Monica Pier Aquarium, có cầu cảng với bánh xe khổng lồ để du khách tha hồ khám phá, tha hồ ngắm cảnh.

    [​IMG]
    Santa Monica là một trong những bãi biển đẹp nhất của Los Angeles

    Bãi biển Venice

    Bãi biển Venice có không gian rộng lớn với nhiều khu vực để chơi thể thao như bóng chuyền, bóng rổ, trượt patin, tennis và nhiều hoạt động vui chơi khác. Bên cạnh đó, tại bãi biển còn có lối đi bộ Ocean Front Walk, lối đi đặc biệt dành cho những vị khách muốn tản bộ bên bờ biển. Xung quanh còn có nhiều cửa hàng, nhiều chương trình biểu diễn của các nghệ sỹ đường phố được tổ chức thường xuyên càng làm cho bãi biển thêm náo nhiệt, sôi động hơn.

    [​IMG]
    Ở bãi biển có nhiều khu vực đặc sắc để du khách tha hồ chụp ảnh sống ảo

    Bãi biển Surfrider

    Surfrider là thiên đường dành cho những người đam mê lướt sóng. Bãi biển Surfrider là một trong những nơi đẹp nhất để bạn lui tới xem các lướt sóng cừ khôi lướt qua những ngọn sóng cao vút hoặc tự mình trải nghiệm môn thể thao đầy thú vị này. Dọc theo bãi biển có nhiều cửa hàng ẩm thực, bạn có thể ghé đến để nạp thêm năng lượng sau khi đã vui chơi thấm mệt. Khi đến đây lướt sóng, bạn có thể mang theo sẵn dụng cụ hoặc thuê tại cửa hàng dịch vụ gần bãi biển.

    [​IMG]
    Bãi biển Surfrider là thiên đường dành cho những vị khách đam mê lướt sóng

    Nếu bạn đang lên kế hoạch book vé máy bay đi Los Angeles để tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình, đừng quên đến thăm những bãi biển nổi tiếng của thành phố để chuyến đi được trọn vẹn hơn nhé. Mọi thông tin thắc mắc về hành trình, bạn hãy liên hệ với phòng vé EVA Air tại Việt Nam chúng tôi để được giải đáp cặn kẽ và hỗ trợ book vé nhanh chóng.
     
    #1

Chia sẻ trang này