QC Điểm danh 3 thương hiệu balo laptop được ưa chuộng hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi levietan, 13/12/17.

  1. levietan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/16
    Nơi ở:
    Quận 7
    Cùng với nhu cầu sở hữu và sử dụng máy tính cá nhân, nhu cầu về một chiếc balo laptop thời trang ngày một tăng cao với vô vàn những đòi hỏi về tính năng, chất lượng. Chọn một chiếc balo laptop thời trang tốt, đẹp với mức giá phải chăng chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Có hàng chục, thậm chí hàng trăm thương hiệu được bày bán trên thị trường. Vậy đâu là những thương hiệu balo laptop được lòng khách hàng nhất?
    [​IMG]
    + Jansport
    Được thành lập từ năm 1967, đến nay Jansport đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, cung cấp balo trên thị trường. Đây là thương hiệu balo được yêu thích tại Mỹ và nhận được sự phản hồi tích cực tại nhiều quốc gia trên thế giới.
    Jansport được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn chất liệu cho đến dây chuyền sản xuất và tung ra thị trường. Thương hiệu nổi bật bởi thiết kế bền chắc, tỉ mỉ, gam màu trẻ trung và hài hòa. Jansport được tích hợp những chức năng ưu Việt nhất với chất liệu trượt nước, dây kéo đúng chuẩn quốc tế.
    Balo thời trang Jansport dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng: giới tính, độ tuổi, phong cách, mục đích sử dụng, công việc,….
    [​IMG]
    + SimpleCarry
    SimpleCarry là thương hiệu balo xuất thân từ Việt Nam. Thương hiệu này hướng đến đối tượng là người trẻ với lối sống hiện đại. SimpleCarry nổi bật bởi sự đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của giới trẻ.
    Với chất liệu nylon cao cấp được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín trên thế giới như Nhật, Hàn Quốc, Hoa Kì,…có khả năng chống thấm hút cao, độ bền chắc theo thời gian. Đây xứng đáng là một trong những sản phẩm Việt Nam chất lượng quốc tế.
    Về màu sắc và kiểu dáng, SimpleCarry mang đến những mẫu mã hết sức đa dạng, có nhiều gam màu khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa. Những ai ưa thích sự mạnh mẽ, trẻ trung có thể chọn gam màu như đen, đỏ, xám, xanh,…Và ngược lại, những gam màu nữ tính như hồng, cam, vàng,..phù hợp cho người ưa sự nhẹ nhàng, lãng mạn.
    + Mikkor
    Một thương hiệu balo nổi tiếng nữa được sản xuất tại Việt Nam. Thương hiệu Mikkor nổi bật với thiết kế năng động, trẻ trung. Hình ảnh logo thương hiệu là “con sói mạnh mẽ” được in trên mỗi chiếc balo thương hiệu Mikkor mang đến style rất riêng ẩn chứa sự cá tính, tinh tế.
    Balo laptop thời trang Mikkor mang hơi hướng phong cách châu Âu với chất lượng siêu bền, khả năng chống thấm tuyệt đối. Những tính năng ưu Việt, hiện đại cũng được tích hợp đầy đủ trong chiếc balo này. Với những thành công thương hiệu, Mikkor dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng suốt nhiều năm qua.
     
    #1

Chia sẻ trang này