QC Điểm danh 3 dòng sàn gỗ được ưa chuộng nhất 2019

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cuahangsango, 5/7/19.

  1. cuahangsango PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/18
    Điểm danh 3 dòng sàn gỗ được ưa chuộng nhất 2019

    Hiện xu hướng sử dụng sàn gỗ thay vì chọn gạch lát truyền thống đang dần tăng cao, là sản phẩm nhận được nhiều quan tâm và chọn mua từ khách hàng. Tuy nhiên giữa vô vàn các mẫu mã sàn gỗ trên thị trường, thì ít ai biết được đâu mới là loại sàn tốt. Công ty sàn gỗ Gia Hoàng mách bạn 3 dòng sàn gỗ hiện đang được ưa chuộng nhất trong năm nay.

    Sàn gỗ Robina – thương hiệu cao cấp đem lại giá trị sử dụng hữu ích

    Là một trong những thương hiệu sàn gỗ malaysia cao cấp trên thị trường quốc tế, nhận được thành công ngay từ thời điểm ra đời, sàn gỗ Robina hiện vẫn chiếm trọn được sự tin dùng từ nhiều nguồn khách hàng.


    [​IMG]

    Sàn gỗ Robina được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, là sự kết tinh độc đáo giữa công nghệ sản xuất gỗ hiện đại từ Đức và Singapore tạo nên lớp gỗ bền bỉ số một hiếm có loại sàn gỗ nào sánh bằng. Sở hữu những ưu điểm vượt trội như hèm khoá chân không thông minh, bảo hành mối một lên đến 15 năm, siêu cứng và chịu nhiệt tốt, đặc biệt rất dễ vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.

    Ván gỗ Robina được xây dựng trên phương châm không những mang đến vẻ bắt mắt cho không gian sang trọng mà còn nâng tầm chất lượng hàng đầu thế giới, chiếm trọn tình cảm từ người tiêu dùng. Công nghệ xử lý gỗ tự nhiên độc quyền tại Malaysia làm sản phẩm có độ bền bỉ theo thời gian, nguyên liệu thân thiện với môi trường nên dễ dàng mang đến vẻ đẹp xanh cho ngôi nhà của bạn.

    Sàn gỗ Egger Pro – Sàn gỗ cao cấp Châu Âu - độ bền đi đôi với đường nét tinh tế

    Lần đầu ra mắt vào thị trường Việt Năm năm 2016, sàn gỗ Egger Pro nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm thị hiếu, được nhiều người lựa chọn nên trở thành vị trí được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc sàn gỗ cao cấp.

    Sàn gỗ Egger Pro là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu chính ngạch từ Đức cùng mẫu mã đa dạng, phong phú nhất trên thị trường hiện nay. Với độ hoàn thiện cao nên các miếng gỗ khi ghép lại sẽ tạo được độ khít gần như 100% mà hầu như các loại gỗ ép thông thường khó mà đạt được. Lớp xốp lót bên dưới sẽ tạo cảm giác êm ái, chắc chân khi bước đi nên sẽ hoàn toàn không bị ọp ẹp, lỏng lẻo.

    [​IMG]

    Nếu yêu sự hiện đại và say mê thiết kế đường nét Châu Âu thì sàn gỗ Egger Pro chắc chắn là lựa chọn phù hợp với bạn. Chưa kể đến khả năng chống nước siêu tốt nên hoàn toàn có thể sử dụng ở các khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà bếp, quán cafe, phòng tắm khô….Tất cả các mẫu Egger Pro hiện có tại Việt Nam đa phần đều có bề mặt sần, chống trơn trượt nên yên tâm khi nhà có trẻ nhỏ. Chưa kể với dòng sản phẩm Egger Aqua Pro sẽ có chế độ bảo hành ngay cả khi ngập nước từ nhà máy Egger và được áp dụng trên toàn Việt Nam.



    Sàn gỗ Căm Xe – nét đẹp hoàn thiện từ tự nhiên

    Khác với 2 dòng sản phẩm trên, sàn gỗ Căm xe là sản phẩm từ gỗ tự nhiên và được gia công tại chính xưởng sản xuất gỗ Gia Hoàng theo quy chuẩn Nhật Bản. Với ưu điểm tạo hiệu ứng đẹp mắt, liên kết ván tốt, sơn bảo vệ UV chống trầy nên Căm Xe cũng đang nằm trong danh sách các dòng sàn gỗ được ưa chuộng.

    [​IMG]

    Một yếu tố khác nữa làm tăng thêm giá trị của dòng sàn gỗ này chính là về màu sắc, luôn luôn có độ bóng tự nhiên và màu sắc hoàn thiện sẽ dựa theo độ tuổi của gỗ. Màu gỗ căm xe mang đến nét truyền thống thuần việt, chịu được mối mọt, không ẩm mốc nên thường được sử dụng ở những không gian sang trọng như resort, biệt thự, nhà hàng cao cấp…

    Công ty sàn gỗ Gia Hoàng hiện là nhà đại diện phân phối cấp 1 tại Việt Nam, chuyên cung cấp chính ngạch các mặt hàng sàn gỗ cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài có chất lượng tốt đi đôi với dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Đến với Gia Hoàng, quý khách sẽ được tư vấn và lựa chọn sản phẩm sàn gỗ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, được báo giá rõ ràng và cam kết là hàng chính hãng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, tận tâm với đội kỹ thuật tay nghề cao nên quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty TNHH Xây Dựng Sản Xuất Thương Mại Gia Hoàng

    Địa chỉ: 500A Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM.

    Showroom quận 7: 360 Nguyễn Thị Thập Phường Tân Quy Quận 7,TP.HCM

    Điện thoại: 028822.404.555 – Hotline: 090 500 6696 - 090 544 5505

    Website: https://cuahangsango.com
     
    #1

Chia sẻ trang này