QC Điểm danh 3 CLB khét tiếng Laliga

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Gpaychuyentiennhanh, 10/12/19.

  1. Gpaychuyentiennhanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/19
    Bạn là độc giả môn thể thao vua, đặc biệt thương mến bóng đá Tây Ban Nha? Cùng chúng tôi điểm danh 4 câu lạc bộ nổi tiếng nhất của xứ sở bò tót lúc chứng kiến tận mắt liên đới bóng đá Tây Ban Nha!
    Bạn là người hâm mộ môn thể thao vua, đặc biệt quan trọng yêu mến bóng đá Tây Ban Nha? Cùng chúng tôi điểm danh 4 câu lạc bộ nổi tiếng nhất của xứ sở bò tót khi xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha!
    Câu lạc bộ bóng đá Barcelona

    Câu lạc bộ bóng đá Barcelona có cái thương hiệu gần gũi là Barça. đó là câu lạc bộ bóng đá giàu thành tích ở Barcelona, Catalunya, Tây Ban Nha. Barcelona được thành lập và hoạt động vào trong ngày 29 tháng 11 năm 1899 bởi một tổ cầu thủ bóng đá Thụy Sĩ, Anh và Catalunya, dẫn dắt bởi Joan Gamper.
    Barcelona đã giành về 26 danh hiệu vô địch nước nhà (La Liga), 30 Cúp nước nhà, 13 Siêu cúp nước nhà và 2 Cúp Liên đoàn Tây Ban Nha.

    [​IMG]
    Đội bóng khét tiếng Tây Ban Nha
    Ở đấu trường quốc tế, Barcelona cũng không làm fan hâm mộ tuyệt vọng khi chiếm dụng 20 danh hiệu với 5 chức vô địch UEFA Champions League, 4 Cúp C2, 3 Cúp C3, 5 Siêu cúp âu lục & 3 Cúp FIFA Club World Cup.
    Cầu thủ nổi tiếng Lionel Messi hiện nay đang chơi tại vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Barcelona là 1 Thông tin bóng đá mà đa số chúng ta đã biết. kẻ địch nhiều duyên nợ của Barca đó là Real Madrid khi fan hâm mộ còn đặt tên cho trận tuyên chiến đối đầu giữa hai đội là El Clásico.

    Câu lạc bộ bóng đá Real Madrid

    với những người không mến mộ bóng đá thì Real Madrid luôn là một cái brand name quá thân quen. Câu lạc bộ này có tên không thiếu là Real Madrid Club de Fútbol mang dấu ấn của vương miện cung điện hoàng gia Tây Ban Nha. Câu lạc bộ đã biến đổi thành một quyền năng lớn trên đấu trường trong nước và châu âu từ trong thời gian 1950.
    không phải thoải mái và tự nhiên mà Real Madrid được bình chọn là đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20.
    Ở Tây Ban Nha, Real Madrid đã giành được kỉ lục 33 chức vô địch La Liga, 10 Siêu cúp Tây Ban Nha, 19 Cúp nhà vua Tây Ban Nha, 1 Copa de la Liga & 1 Copa Eva Duarte.
    Ở đấu trường quốc tế thì Real Madrid cũng đã làm rạng rỡ bóng đá Tây Ban Nha. Họ đạt được nhiều kỷ lục, trong đó có 13 thương hiệu vô địch trong lịch sử vẻ vang UEFA Champions League, 3 Cúp liên lục địa,4 Siêu cúp châu âu, 2 Cúp UEFA Europa League & kỷ lục 4 FIFA Club World Cup.

    [​IMG]
    Đội bóng Real Madrid
    HLV Hiện tại của Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Zinedine Zidane đặt nhiều kỳ vọng vào câu lạc bộ này. Ông đã có một mùa hè 2019 đầy bận bịu khi thay máu cho Real, mang về 5 chữ ký mới như Eden Hazard, Luka Jovic & Ferland Mendy. Nhiều gương mặt tiềm năng vẫn được nhắm đến như Paul Pogba, Christian Eriksen, Donny Van de Beek hay Bruno Fernades Dự kiến sẽ là 1 trong những mùa giải thắng lợi của Real Madrid. Đừng bỏ dở xem liên đới bóng đá Tây Ban Nha để thấy màn tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh gay cấn của Real & Barca.
    Câu lạc bộ Atlético Madrid

    Câu lạc bộ này mang tên tương đối đầy đủ là Atlético de Madrid, gọi dễ dàng là Atlético, là 1 trong câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp và bài bản Tây Ban Nha có Trụ sở tại Madrid, chơi tại La Liga. Soi kèo đêm nay chính xác của Laliga trên FAN Cuồng
    kể tới tranh tài ở UEFA thì Atlético mang đến nhiều danh hiệu chỉ với sau Barcelona, Real Madrid. Họ đã mang về chức vô địch La Liga 10 lần, đặc biệt có giải đôi & cúp vào khoảng thời gian 1996, hơn 10 lần ở Copa del Rey, gấp đôi vô địch Supercopas de España và một lần ơr Copa Eva Duarte.

    [​IMG]
    Đội bóng lâu đời Tây Ban Nha
    Ở châu âu to lớn thì, họ đã giành chức vô địch Cúp C2 âu lục vào năm 1962, đã được lên hạng năm 1963 và 1986. lúc chứng kiến tận mắt liên đới bóng đá Tây Ban Nha thì tất cả chúng ta thấy Atlético không còn giữ được phong độ như thời 50 năm về trước.
     
    #1

Chia sẻ trang này