QC Dịch vụ thiết kế vườn rau sạch tại nhà trọn gói

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ecomtopx, 22/9/16.

  1. Ecomtopx Super Moderator Smod Member

    Tham gia ngày:
    15/9/13
    Loại hình thiet ke vuon rau đang là dịch vụ hấp dẫn dành cho các mẹ trong các thủ đô ngay cả HN. Mục tiêu dự án nhằm hoàn thiện cuộc sống lành mạnh, nguồn thực phẩm sạch không ăn rau bẩn đã tràn lan len lỏi từng góc phố bởi vì luôn có khả năng dư hàm lượng chất kích thích, biến đổi gen. Do đó, dịch vụ hệ thống trồng rau sạch ban công là một phương pháp & cách hay bảo vệ dành cho nhà, nâng cao khả năng tự bảo vệ.

    [​IMG]

    Khu vực được áp dụng cho dự án vườn rau sạch đó chính là ban công và thiết kế vườn rau sạch sân thượng, nó chính là khoảng không chưa sử dụng của mỗi gia đình. Mô hình trồng rau sạch này có một điểm cộng là tăng diện tích trồng bằng các tầng trồng rau sạch. Hầu hết sử dụng khung thép v lỗ chắc chắn, kết hợp thêm chậu trồng rau thông minh. Dựa vào môi trường sinh sống & sinh trưởng từng loại rau, có thể sắp xếp rau ít cần nắng ở tầng dưới, & bố trí tiếp rau theo các kệ tiếp theo. Mô hình này thường chỉ ba giàn trồng rau và 1 giàn dành cho giàn mướp, hoặc bầu bí,..

    Một mô hình vườn rau sạch thường gặp bao gồm thành phần chính như sau :

    1.Đất trồng dinh dưỡng

    2.Phân bón sạch

    3. Chậu nhựa trồng rau

    4. Hệ thống tự tưới nước

    Một số yêu cầu đơn giản dành cho khách hàng có nhu cầu xây dựng cho nhà mình vườn rau sạch như một chút thời điểm gieo trồng về các loại rau, “mùa nào trồng rau nào” và danh sách những loại rau trồng dễ trồng nhất để áp dụng cho lần trồng đầu tiên. Theo diễn đàn rao vặt “Sau mỗi thành công sẽ là động lực mới giúp bạn tự tin hơn để trồng loại rau yêu cầu nhiều kỹ thuật trồng trọt hơn”. Đó cũng là một mục đích phổ biến mô hình trồng rau sạch mà dịch vụ hiện đang cung cấp.
     
    #1

Chia sẻ trang này