QC Dịch vụ thi công mài sàn bê tông giá rẻ tại TPHCM chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanqn235, 14/2/20.

  1. tuanqn235 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/15
    CƠ SỞ THI CÔNG ĐÁ RỬA - ĐÁ MÀI ĐA HỮU PHÁT chuyên cung cấp dịch vụ thi công mài sàn bê tông các loại như: Mài tạo phẳng, mài nhám, mài bóng, mài lộ cốt liễu, mài lộ cát... Với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng và tay nghề cao giúp bề mặt sàn được cải thiện một cách hiệu quả với giá cả hợp lý.

    Các dịch vụ mài sàn bê tông của ĐA HỮU PHÁT
    - Mài sàn bê tông tạo nhám: Dịch vụ mài tạo nhám sàn bê tông với máy mài sàn bê tông cỡ lớn chuyên dụng, giúp công trình nhanh chóng được hoàn thiện. Với số lượng lớn máy mài bê tông chuyên dụng, chúng tôi có thể hoàn thiện công trình từ vài trăm cho đến vài ngàn mét vuông chỉ trong một thời gian ngắn, không làm trễ tiến độ.

    - Mài tạo bóng sàn bê tông: Được ứng dụng vào các bề mặt sàn bê tông đã cũ cần được phục hồi hoặc nền mới xây dựng xong, nhằm tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn. Được thi công với máy mài, hoá chất loại tốt cùng các loại đĩa mài có đầu số lớn và một quy trình mài tiêu chuẩn. Qua đó làm bóng bề mặt sàn bê tông, tăng thẩm mỹ bề mặt tối đa.

    - Mài tạo phẳng cho sàn bê tông: Dịch vụ mài phẳng bê tông thường được ứng dụng vào các công trình vừa thi công xong, trên bề mặt công trình còn vương vãi vữa xi măng, lồi lõm, gồ ghề cần được tạo phẳng. Chúng tôi dùng các máy có công suất lớn cùng đĩa mài phá chất lượng cao, giúp nhanh chóng phá bỏ trả lại mặt phẳng cho nền bê tông.

    [​IMG]

    Cam kết về dịch vụ mài sàn bê tông
    - Thời gian: Cam kết thời hạn bàn giao công trình thi công đá mài sàn tạo bóng, tạo nhám, mài phẳng bê tông luôn đúng theo thời hạn ký kết trong hợp đồng.

    - Chất lượng: Cam kết, đảm bảo về chất lượng bề mặt sàn bê tông sau khi thi công luôn như: "độ bền, tuổi thọ, độ phẳng, độ nhám, độ bóng của sàn sau khi hoàn thiện". Giúp khách hàng yên tâm và hài lòng hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    - Giá thành: Cam kết giá tốt nhất trên thị trường hiện nay khi so sánh chất lượng và giá thành giữa các đội thi công với nhau ở tại TPHCM hay trên cả nước.

    [​IMG]

    Tại sao nên chọn dịch vụ mài sàn bê tông của ĐA HỮU PHÁT
    - Hỗ trợ: Nhiệt tình, nhanh chóng, báo giá tốt cho việc thi công mài đánh bóng tạo nhám, bảo hành trong thời gian nhất định sau khi thi công (tùy dịch vụ), hỗ trợ khắc phục sửa chữa về sau với chi phí thấp nhất có thể cho khách hàng đã dùng dịch vụ của công ty.

    - Trang bị hiện đại: Sở hữu số lượng lớn máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp quá trình hoàn thiện công trình được rút ngắn một cách tối đa mà chất lượng bề mặt lại được cải thiện một cách đáng kể, qua đó giúp làm giảm thời gian thi công và giảm chi phí thi công xuống mức tối thiểu cho khách hàng.

    - Chất lượng vượt trội: Với đội ngũ nhân công giỏi, giàu kinh nghiệm, được đúc kết trong quá trình làm việc và thi công công trình, ĐA HỮU PHÁT mang đến một bề mặt sàn bê tông chất lượng nhất, tính thẩm mỹ cao nhất cùng độ bền và tuổi thọ dài nhất.

    - Sự am hiểu: Bởi chúng tôi là một chuyên gia trong ngành mài và đánh bóng bê tông, nên mọi khó khăn của bạn sẽ được giải quyết một cách dễ dàng, nhờ sự am hiểu sâu về nền bê tông của công nhân thi công.

    - Giá thành: Không quá đắt đỏ khi so sánh với việc bạn tự mình thi công, nhưng chất lượng và thẩm mỹ, độ bền, tuổi thọ luôn cao hơn. Để có thể báo giá chi tiết, chúng tôi cần đến tận nơi để khảo sát trực tiếp, nhưng cam kết giá rẻ nhất thị trường.

    Trang thiết bị khi thi công mài sàn bê tông
    - Sử dụng những trang thiết bị loại tốt khi thi công mài sàn bê tông của ĐA HỮU PHÁT không chỉ khiến công trình được hoàn thiện nhanh chóng, mà còn giúp cho bề mặt được phẳng hơn, tính thẩm mỹ cho bề mặt cũng được tăng lên rất đáng kể.

    - Những trang thiết bị khi thi công mài sàn bê tông của ĐA HỮU PHÁT đó là: Máy mài sàn bê tông (mài tạo phẳng, mài tạo nhám), máy đánh bóng sàn bê tông (tạo bóng cho bề mặt), máy hút bụi (thu gom và ứng dụng vào việc vệ sinh), các loại đĩa mài (ứng dụng vào từng việc khác nhau), hoá chất loại tốt (tạo cứng, tạo bóng cho bề mặt), và một số vật dụng cần thiết khác.

    CƠ SỞ THI CÔNG ĐÁ RỬA - ĐÁ MÀI ĐA HỮU PHƯỚC
    • Địa chỉ: 47/3 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 0918 055 794 - 0965 667 178
    • Email: xuanda0801@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này