QC Dịch vụ sửa điện nước tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin_cn08b, 10/11/15.

  1. kevin_cn08b PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Sua dien lanh tai Đa NangCác thiết bị điện lanh, điện nước trong gia đình sau một thời gian dài sử dụng bị hỏng hóc, gặp sự cố có thể gây cháy nổ, hư hại toàn bộ hệ thống điện. Khi hệ thống điện nước trong nhà gặp trục trặc, hỏng hóc bạn thấy bối rối không biết khắc phục, xử lý ra sao?

    Chúng tôi nhận lắp đặt, thi công, bố trí thợ sửa chữa điện nước tại nhà ở Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, nhận thầu tất cả các công trình từ lớn đến nhỏ không ngại xa gần:
    – Thi công, lắp đặt hệ thống camera, điện thoại, tivi, internet,…
    – Tư vấn, lắp đặt điều hòa tại Đà Nẵng của các hãng Daikin, LG, PANASONIC,.. Đi âm tường đường ống đồng cung cấp khí ga bảo đảm thẩm mỹ và an toàn.
    – Nhận lắp đặt, Sửa điều hòa tại Đà Nẵng, sửa bình nóng lạnh, sửa tủ lạnh....
    – Tư vấn, thiết kế hệ thống mới công trình điện nước nhà ở, chung cư, văn phòng,… trước khi bắt đầu khởi công xây dựng.
    – Sửa chữa điện nước tại nhà, cải tạo, lắp đặt mới hệ thống điện nước cho cơ quan, trường học, nhà phố, biệt thự, xí nghiệp, văn phòng,…

    [​IMG]

    Dù bạn ở đâu chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát + tư vấn để chúng tôi và bạn đưa ra phương án giải quyết hoàn hỏa nhất. Với đội ngũ thợ, kỹ sư + dịch vụ khắp tất cả các quận, huyện nội ngoại thành phố Đà Nẵng nên khi bạn cần là chúng tôi có mặt trong thời gian sớm nhất.

    Dịch vụ nhanh chóng và giá thành hợp lý, với đồng tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì nhận được, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng nhất định cho quý khách hàng khi làm việc với công ty chúng tôi.

    Ngoài ra Newhouses còn cung cấp các dịch vụ khác như: khoan bê tông rút lõi tại Đà Nẵng, trần thạch cao tại Đà Nẵng, Lắp mạng cáp quang, Sửa laptop tại Đà Nẵng.....
     
    #1

Chia sẻ trang này