QC Dịch vụ sửa cửa cuốn của Thiên Trường Phát có tốt không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhathp1991, 8/11/17.

  1. nhathp1991 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/15
    Hiện, rất nhiều người dân kháo nhau rằng có một đơn vị sửa cửa cuốn tại Hải Phòng rất uy tín, chuyên nghiệp, giá lại rẻ. Đơn vị đó chính là Thiên Trường Phát. Vậy sự thật có đúng như lời đồn đại không???

    Cửa cuốn hiện đang là loại cửa được sử dụng tại hầu hết các hộ gia đình, nhà máy, khách sạn, nhà hàng, quán Cafe trên địa bàn thành phố. Mà trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ có lúc gặp hư hỏng. Để giải quyết triệt để những hư hỏng đó cần phải tìm đến một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp. Thêm vào đó cũng nên tìm một đơn vị có giá dịch vụ phải chăng nhằm tiết kiệm chi phí nữa.

    [​IMG]
    Việc tìm được một đơn vị đáp ứng được các yếu tố chuyên nghiệp, uy tín, giá hợp lý chẳng dễ dàng gì. Và hiện nay, Thiên Trường Phát là đợn vị được rất nhiều người truyền tai nhau rằng đây là một đơn vị nên lựa chọn mỗi khi cần sửa chữa cửa cuốn tại Hải Phòng. Liệu đây có phải lời đồn không ? Liệu sự thật có đúng như vậy không??? Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về dịch vụ của công ty này ở dưới đây nhé.


    Dịch vụ sửa cửa cuốn của Thiên Trường Phát có tốt không?

    Xin nhắc lại một điều là, việc tìm thấy một đơn vị có cung cấp dịch vụ này ở Hải Phòng là điều vô cùng đơn giản. Vì có rất rất nhiều đơn vị như thế. Tuy nhiên vẫn là rất khó để tìm được một đơn vị uy tín, giá rẻ. Nếu không đầu tư thời gian để tìm hiểu thì sẽ không chọn được đúng.

    Để lựa chọn được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp thì cần phải lưu tâm đến 3 yếu tố:

    • Địa chỉ của đơn vị đó phải rõ ràng, dễ tìm
    • Có bảo hành sau sửa chữa
    • Đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ
    Và dịch vụ của Thiên Trường Phát hoàn toàn đáp ứng được cả 3 yếu tố trên thậm chí còn vượt qua nữa. Vì vậy có thể đánh giá đây là một dịch vụ tốt và nên sử dụng.

    Đặc điểm dịch vụ sửa chữa cửa cuốn của Thiên Trường Phát

    • Sẵn sàng tư vấn, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Gọi là có mặt ngay sau 15 đến 30 phút
    • Thời gian sửa chữa cự kỳ nhanh chóng bởi có đội ngũ thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng các loại thiết bị hiện đại
    • Giá rất rẻ. Khách hàng sẽ thấy ngay được điều này khi được báo giá chi tiết. Khách hàng có thể tiết kiệm 30% chi phí so với việc thuê đơn vị khác
    • Luôn làm hài lòng mọi khách hàng
    • Nhân viên kỹ thuật tuyệt đối không vòi vĩnh tiền bồi dưỡng của khách hàng
    • Bảo hành lên tới 01 năm cho lỗi vừa sửa
    [​IMG]
    Ngoài sửa chữa ra, Công ty Thiên Trường Phát còn cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ lắp cửa cuốn tại Hải Phòng kèm theo các vụ khác như bảo dưỡng, bảo trì, thay thế linh kiện..... Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 142 Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng. Số điện thoại: 0944.158.799 - 0988.969.116.
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/18
    #1

Chia sẻ trang này