QC Dịch vụ sữa chữa cổng trượt tự động tại TP.Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ut duong, 11/7/20.

  1. ut duong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/17
    Bạn cần thay thế cổng trượt tự động cũ thành bộ mới hoặc bạn muốn sửa chữa, thay thế thiết bị hư hỏng ? hãy gọi ngay cho đội ngũ kỹ thuật viên của Công ty PTH Vina theo hotline: 097 435 7173 để được tư vấn và hỗ trợ.

    Cổng xếp inox 201 ngày càng được sử dụng phổ biến tại Tp. Hồ Chí Minh. Cổng được sử dụng chủ yếu tại các cơ sở có mặt tiền rộng lớn, làm cổng ra vào cho các nhà máy, xí nghiệp và khu công nghiệp…

    Tuy nhiên nếu bạn không hài lòng với thiết bị điều khiển cổng trượt hiện tại về các chức năng, khả năng vận hành và độ an toàn thì bạn có thể thay thế chúng bằng sản phẩm mới của công ty PTH Vina với độ bền tốt hơn, hoạt động ổn định và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    Motor cửa trượt hoạt động nhẹ nhàng khi mất điện.

    >>>XEM THÊM: DỊCH VỤ SỮA CHỮA CỔNG TRƯỢT TỰ ĐỘNG TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
    Đôi khi bạn cũng cần phải mua thiêm các thiết bị kèm theo khi phát hiện ra cổng trượt tự động của mình đang bị hư hỏng. Việc sửa chữa cổng trượt tự động là một vấn đề thuộc về kỹ thuật cơ điện tử mà tập hợp các thành phần cơ khí cũng như thiết bị điều khiển qua bản mạch.

    Việc sử dụng không đảm bảo theo yêu cầu của nhà sản xuất rất có thể làm cổng trượt tự động suy giảm chất lượng, hoặc gây nguy hại lớn cho người sử dụng. Đôi khi chi phí bỏ ra đầu tư lớn nhưng lại không mang lại hiệu quả cao sẽ làm lãng phí, chính vì thế bạn cần tới sự hỗ trợ của PTH Vina. Công ty PTH Vina là địa chỉ cung cấp các loại cổng tự động chất lượng cao, giá tốt được nhập khẩu từ Ý, chuyên dụng cho cổng trượt với công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn và an ninh cho các cơ sở.

    [​IMG]

    Nếu cần thiết để thay thế motor cổng tự động hãy liên hệ với công ty PTH Vina để được tư vấn cho hợp lý.

    Những bộ phận và thiết bị trên cổng trượt cũng có thể bị hư hỏng như gãy thanh răng, bong mối hàn thanh răng với cánh cổng, motor bị bể nhông do hoạt động quá sức chịu tải, board mạch bị cháy, chập điện gây ra bởi các loại côn trùng… hay bạn muốn mua thêm các phụ kiện, thiết bị kiểm soát bổ trợ cho cổng trượt tự động chúng tôi đều có sẵn hàng với số lượng lớn tại văn phòng.

    Cổng là một trong những thành phần quan trọng, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng nó có thể là loại cổng trượt thông thường, hay cửa trượt xếp lớp với các cánh chạy song song với nhau…

    Công ty PTH Vina là nhà nhập khẩu độc quyền các thương hiệu cổng tự động nổi tiếng như: BFT, FAAC, Malaysia…Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những mẫu cổng đẹp, giá phải chăng nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này