QC Dịch vụ sửa chữa căn hộ chung cư chuyên nghiệp giá canh tranh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Đào Tố Loan, 28/9/20.

  1. Đào Tố Loan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/19
    Với nhu cầu sửa căn hộ chung cư ngày một tăng. Nhiều đơn vị, công ty có dịch vụ sửa căn hộ chung cư tại TPHCM mọc lên ngày càng nhiều. Họ có thể đưa ra mức giá siêu rẻ cùng nhiều ưu đãi đặc biệt. Tuy nhiên, để lựa chọn được một đơn vị sửa chữa nhà chuyên nghiệp và có giá cả phải chăng thì không phải điều đơn giản. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dịch vụ sửa căn hộ chung cư tại tp Hồ Chí Minh để giúp các bạn có thêm thông tin lựa chọn.

    Những trường hợp cần sửa nhà

    Nhiều trường hợp gia chủ lựa chọn phương án tu sửa nhà thay vì xây mới. Một phần để có thể tiết kiệm chi phí và thời gian. Bên cạnh đó có thể thay đổi được một số không gian trong nhà khi cần thiết. Những trường hợp cần sửa nhà như:
    • Khi ngôi nhà của bạn sử dụng đã nhiều năm và bị xuống cấp trầm trọng
    • Nhiều nhà còn mới nhưng do lỗi thi công nên bị hư hỏng.
    • Chủ nhà muốn thay đổi phong cách cho ngôi nhà
    • Thêm hoặc sắp xếp lại không gian của ngôi nhà
    Cần chọn mẫu thiết kế trước khi sửa
    Trước khi thi công cần có bản vẽ chi tiết

    Trước khi thi công sửa chữa công trình, bạn cần có ý tưởng và lên bản vẽ chi tiết trước. Để không bị động trong quá trình thi công cũng như hạn chế tối đa chi phí phát sinh. Khi lựa chọn một đơn vị sửa sửa căn hộ chung cư thì nên chọn những đơn vị có luôn phần thiết kế và thi công. Để có thể đồng nhất trong quá trình sửa chữa.

    Cần phải dự tính các chi phí phát sinh
    Chi phí sửa chữa nhà là một điều mà bạn nên đặt ra hàng đầu trước khi thực hiện. Tùy theo điều kiện tài chính mà lựa chọn hình thức sửa chữa phù hợp.

    Bên cạnh đó, cần dự trù thêm chi phí phát sinh để không bị động trong quá trình thi công. Giúp việc thi công trở nên thuận lợi hơn khi sử chữa các hạng mục cần thiết cho nhà ở.

    Sửa Nhà Sài Gòn - Cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà tại tp Hồ Chí Minh
    Nhu cầu sửa nhà ngày càng tăng cao, khách hàng luôn mong muốn tìm được cho mình một đơn vị chuyên nghiệp với giá cả hợp lý. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, Sửa Nhà Sài Gòn đã cho ra mắt dịch vụ sửa chữa nhà uy tín, chất lượng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Sửa Nhà Sài Gòn tự tin rằng có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
    Sửa Nhà Sài Gòn có quy trình làm việc chặt chẽ

    Sửa Nhà Sài Gòn cung cấp trọn gói dịch vụ sửa chữa cải tạo căn hộ chung cư với quy trình chặt chẽ. Khách hàng có thể yên tâm về yếu tố chất lượng cũng như chi phí. Với quy trình này, chi phí phát sinh trong quá trình thi công sẽ được hạn chế tối đa. Bởi những vấn đề gặp phải khi thi công sẽ được đội ngũ kiến trúc sư của Sửa Nhà Sài Gòn giải quyết theo từng bước đúng như quy trình đặt ra.
    • Bước 1: Khảo sát công trình, tìm hiểu về quy mô, diện tích, đo đạc các chi tiết cần thiết và ghi chép số liệu. Tìm hiểu những mong muốn của khách hàng và tư vấn cho khách hàng.
    • Bước 2: Kiến trúc sư sẽ phác thảo concept theo như ý của khách hàng, và chốt phương án sau khi khách hàng đồng ý. Báo giá chi tiết từng hạng mục để khách hàng nắm bắt.
    • Bước 3: Tiến hành thi công theo bản vẽ. Đập phá hiện trạng cũ và làm mới theo bản vẽ đã được duyệt
    • Bước 4: Nghiệm thu công trình
    Đội ngũ nhân viên của Sửa Nhà Sài Gòn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, luôn sáng tạo và làm hài lòng khách hàng. Luôn minh bạch về giấy phép xây dựng và pháp lý.

    Các dịch vụ sửa chữa nhà Sửa Nhà Sài Gòn cung cấp

    Sửa Nhà Sài Gòn cung cấp dịch vụ sửa sửa căn hộ chung cư chuyên nghiệp

    Với kinh nghiệm và khả năng làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin thực hiện được các hạng mục dưới đây:

    Chuyên sửa chữa căn hộ, chung cư
    Nhiều hộ gia đình mua những căn hộ chung cư cũ đã qua sử dụng, và muốn biến nó thành không gian sống mới mẻ hơn.Sửa Nhà Sài Gòn luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới và độc đáo nhất, sẽ giúp bạn làm cho không gian cũ thành hiện đại, sang trọng, tiện nghi hơn.

    Chuyên sửa chữa văn phòng chuyên nghiệp tại TPHCM
    Bạn muốn thay đổi không gian làm việc của mình trở nên thoáng mát và hiện đại hơn. Văn phòng làm việc ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả làm việc của nhân viên. Vì vậy, bạn cần biết cách bố trí nội thất cũng như làm mới gam màu văn phòng thường xuyên.

    Showroom và shop thời trang là hạng mục thường được cải tạo nhiều nhất. Bởi khi chuyển qua mặt bằng kinh doanh mới, chủ shop cần làm mới để phù hợp với mặt hàng mình kinh doanh. Bởi vậy, để có thể tạo nên nét đặc trưng riêng và tận dụng tối đa không gian, kiến trúc sư cần có kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ cao.

    Chuyên sửa chữa spa
    Khi sửa chữa các hạng mục spa chúng tôi luôn đặt tiêu chí thẩm mỹ lên hàng đầu. Bên cạnh đó hệ thống điện, nước, chiếu sáng cũng được chú ý giúp cho spa hoạt động một cách tiện nghi và an toàn nhất.

    Chuyên sửa chữa nhà phố
    Sửa chữa nhà phố là hạng mục phổ biến, được thực hiện nhiều nhất. Để cải tạo nhà phố đẹp và tận dụng tối đa hiện trạng có sẵn, đòi hỏi kiến trúc sư cần có am hiểu sâu. Bên cạnh đó, việc khảo sát hiện trạng cũ vô cùng quan trọng. Bởi nó quyết định đến chi phí và độ bền của ngôi nhà sau này.

    Khi thực hiện sửa chữa biệt thự, chúng tôi luôn chú trọng đến phong cách mà khách hàng mong muốn. Để có được một căn biệt thự đẹp và nổi bật phong cách riêng của gia chủ luôn đòi hỏi đội ngũ kiến trúc sư có trình độ cao và nắm bắt được xu thế.

    Sửa chữa nhiều không gian khác
    Bên cạnh những hạng mục trên, Sửa Nhà Sài Gòn còn có thể thực hiện sửa chữa nhiều công trình khác như nhà hàng, khách sạn, quán ăn,... Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, chúng tôi tự tin có thể biến những không gian cũ thành một nơi mới mẻ, đẹp mắt, hiện đại và tiện nghi.

    Những công trình kinh doanh mà chúng tôi thực hiện sẽ luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn, tiện lợi cho người sử dụng

    Khi đến với Sửa Nhà Sài Gòn bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích

    Khi bạn chọn dịch vụ sửa chữa nhà tại Sửa Nhà Sài Gòn, bạn sẽ nhận được trọn gói dịch vụ. Bao gồm thiết kế, thi công cho mọi hạng mục khách hàng yêu cầu.
    • Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về phong cách kiến trúc, hình thức thi công,...
    • Báo giá chi tiết, không phát sinh thêm chi phí khi thực hiện, minh bạch rõ ràng
    • Được nắm bắt các xu thế và phong cách kiến trúc hiện hành
    • Quy trình làm việc chuyên nghiệp và chất lượng cao.
    • Khảo sát công trình hiện trạng một cách chi tiết, diện tích, kích thước, vật liệu cũng như các công trình phụ. Thuận tiện cho việc sửa chữa.
    • Tư vấn về giấy phép xây dựng, và có thể thay bạn thực hiện các vấn đề về pháp lý một cách an toàn và minh bạch
    • Những công trình được Sửa Nhà Sài Gòn thực hiện sẽ đảm bảo tối đa về chất lượng công trình và chất lượng thẩm mỹ.
    • Những xu hướng thiết kế mới sẽ được các kiến trúc sư tư vấn và giới thiệu đến khách hàng, tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn
    Tại sao nên chọn dịch vụ sửa chữa nhà tại TPHCM của Sửa Nhà Sài Gòn?
    Khi lựa chọn một đơn vị thiết kế, sửa chữa nhà, bạn luôn đặt ra nhiều câu hỏi về những ưu điểm khi lựa chọn đơn vị ấy. Sửa Nhà Sài Gòn là một đơn vị uy tín, được nhiều người yêu thích. Với tiêu chí được đặt ra như sau:

    An toàn là yếu tố hàng đầu khi sửa chữa
    Khi thực hiện sửa chữa nhà, chúng tôi luôn đảm bảo an toàn cho người lao động. Bên cạnh đó, cần phải chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất để khi sử dụng không gây bất tiện và an toàn cho gia chủ.

    Với quy trình thực hiện một cách chặt chẽ. Các công trình phụ, điện, nước, chiếu sáng cũng được chú trọng. Khi sử dụng, khách hàng sẽ luôn yên tâm về độ an toàn của công trình. Không sử dụng các vật liệu kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến tuổi thọ công trình.

    Hiệu quả về chất lượng và tính thẩm mỹ công trình

    Chất lượng công trình đánh giá khả năng làm việc của đơn vị thực hiện. Một công trình đẹp cần đảm bảo được độ bền công trình và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt là các công trình kinh doanh, showroom, nhà hàng, khách sạn, homestay,.. luôn cần tính thẩm mỹ cao để có thể hút được khách hàng.

    Đội ngũ nhân viên có tính sáng tạo và trình độ chuyên môn cao của Sửa Nhà Sài Gòn sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng tôi luôn lên phương án với nhiều ý tưởng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn.

    Mức giá tiết kiệm nhất
    Với quy trình làm việc chặt chẽ, chúng tôi đảm bảo rằng chi phí phát sinh khi thực hiện sẽ ở mức tối thiểu. Tùy theo tài chính của gia chủ mà đội ngũ kiến trúc sư sẽ có những phương án thiết kế khác nhau, tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng.

    Đội ngũ nhân viên, kỹ sư làm việc chuyên nghiệp
    Đội ngũ nhân viên của Sửa Nhà Sài Gòn được tuyển dụng rất khắt khe. Đảm bảo tính sáng tạo, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao. Luôn đem tới cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.

    Lời kết

    Những chia sẻ trên của Sửa Nhà Sài Gòn hy vọng đã giúp cho quý khách hàng lựa chọn được một dịch vụ sửa chữa nhà tại tp TPHCM chuyên nghiệp, chất lượng. Việc sửa chữa nhà cũng như các hạng mục khác sẽ phức tạp và trải qua nhiều công đoạn hơn khi xây mới. Bởi vậy, bạn cần lựa chọn một đơn vị có nhiều kinh nghiệm để đảm bảo an toàn và tiết kiệm.
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này