QC Dịch vụ SMS Brandname là chiến lược marketing cực kỳ hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Lee Hann, 27/3/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Smartphone là môi trường thuận lợi để các doanh nghiệp triển khai kế hoạch marketing trong thời đại công nghệ số. Vì vậy, một trong những công cụ hiệu quả nhất, nhanh nhất với giá cả vô cùng rẻ, đó là dịch vụ SMS Brandname.
    Đây là dịch vụ tin nhắn trên mobile, cho phép doanh nghiệp gửi thông điệp đến rất nhiều người dùng cùng lúc. Thay vì những số điện thoại khó nhớ hay SMS spam khác, SMS mà người dùng nhận được sẽ mang tên thương hiệu.


    [​IMG]
    SMS Mobile mang đến cho doanh nghiệp nguồn khách hành mới

    Hơn 120 triệu người sử dụng smartphone tại Việt Nam và xem chúng là một phần không thể thiếu. Vì vậy, chắc chắn chắn họ sẽ luôn mang điện thoại theo bên mình. Thông thường, 97% người dùng sẽ mở tin nhắn trong vòng 5 phút khi nhận được thông báo. Vì vậy, hthông điệp bạn truyền tải sẽ đến với họ 100%, nhanh nhất so với các phương pháp khác.

    SMS Brandname với giải pháp bảo mật 2 lớp cao nhất cho tài khoản người dùng. Đây là một hình thức truyền thông thân thiện, có thể quảng bá hình tượng doanh nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với cùng một nội dung, bạn có thể gửi đến hàng nghìn, hàng triệu thuê bao cùng lúc mà vẫn không vi phạm spam SMS theo quy định.

    [​IMG]

    Khách hàng có thể nhận ngay thông tin của bạn dù ở bất kì đâu

    Những tin nhắn mang tên thương hiệu chắc chắn sẽ tạo được thiện cảm và niềm tin trong lòng khách hàng. Có đến 90% người dùng tin tưởng vào SMS mang tên thương hiệu rõ ràng, chứ không phải những số điện thoại lạ. Vì vậy, tỉ lệ mở tin nhắn sẽ cao hơn và mức độ tin cậy sẽ ngày càng lớn.

    Dịch vụ SMS Brandname còn giúp cho bạn tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn nhưng lại mang đến hiệu quả cao. Doanh nghiệp không cần phải cài đặt về máy tính mà vẫn online ổn định 100%. Hồ sơ đơn giản, tiện lợi sẽ làm ít hao phí thời gian cho bạn.

    Nếu còn thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm, hãy liên lạc ngay theo địa chỉ dưới đây nhé:
    • Hotline: 0902435340
    • Email: contact@esms.vn
    • Facebook: fb.me/DichvueSMS
    • Website: esms.vn/dich-vu/dich-vu-sms-brandname
     
    #1

Chia sẻ trang này