QC Dịch vụ SEO Website Tổng Thể Phủ TOP hàng nghìn từ khóa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi congdong37, 17/1/16.

  1. congdong37 Hồ Quang Hiển Member

    Tham gia ngày:
    18/7/13
    Nhắc đến Marketing online thì điều đầu tiên không thể không nhắc đến vấn đề quảng bá một sản phẩm, dịch vụ của mình đến đông đảo các khách hàng từ các kênh truyền thông hay một phương thức quảng cáo nào đó khác nhau.Nhưng để làm một cách chi tiết như thế nào thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết một gói dịch vụ SEO đó l dịch vụ Seo Web tổng thể .

    Hiện nay trên thị trường đang phổ biến hình thức SEO theo từ khóa, cách thức triển khai loại dịch vụ này không quá phức tạp: Khi khách hàng lựa chọn ra một vài từ khóa rồi sau đó công ty dịch vụ Seo sẽ tiến hành theo phương pháp và kỹ thuật để đẩy từ khóa lên các vị trí cao nhất trên trang kết quả tìm kiếm của Google những từ khóa liên quan. Tuy nhiên, nếu không nắm rõ quy trình và kỹ thuật SEO thì website của bạn có thể bị dính thuật toán bất kì lúc nào. Và điều này không hề tốt với trang web cũng như mục tiêu kinh doanh trên thị trường online của bạn.

    [​IMG]

    Khác với hình thức SEO từ khóa thay vì lựa chọn một vài từ khóa có độ cạnh tranh cao trên công cụ tìm kiếm, thì việc SEO Tổng Thể sẽ bao gồm hàng trăm đến hàng nghìn từ khóa rải rộng ra tất cả các trang sản phẩm, nhóm sản phẩm...Hình thức SEO tổng thể có rất nhiều những ưa điểm nổi bật mà chúng tôi muốn giới thiệu cho khách hàng biết dưới đây:

    - Tăng hiệu quả cao trong kinh doanh cho khách hàng: Với phương pháp SEO theo từ khóa thì trang web chỉ nhận được nguồn Traffic đổ vào từ một vài từ khóa có lượng truy cập lớn, do rất nhiều đối thủ cũng tập trung vào việc seo từ khóa có độ cạnh tranh này nên vấn đề cạnh tranh rất gay gắt làm cho chi phí SEO ngày càng tăng mạnh trong khi đó thì hiệu quả lại không được cao. Với SEO tổng thể, thì hàng trăm hàng nghìn từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ có thể tiếp cận với khách hàng, chính vì vậy lượng truy cập sẽ cao hơn, cũng như lượng khách hàng sẽ lớn hơn.

    - Giảm thiểu tối đa những rủi ro khi bị Google phạt bởi thuật toán Penguin: Thuật toán Penguin sẽ đánh trực tiếp vào những link quá tập trung vào một anchor text( 1 từ khóa), còn với việc SEO hàng trăm hàng nghìn từ khóa thì sẽ giảm thiểu tối đa được thuật toán này.Với cách SEO từ khóa đa dạng anchor text như này sẽ làm cho việc SEO trở nên dễ dàng hơn cũng như hiệu quả thì hoàn toàn đảm bảo.

    Những đặc điểm quan trọng của Dịch vụ SEO Tổng Thể
    SEO tổng thể có một đặc điểm quan trọng và đặc biệt nữa là khi SEO thì cần phải có sự phối hợp giữa hai bên, bên công ty SEO và bên phía khách hàng đang muốn phát triển website, nếu thiếu một trong hai bên thì dich vu SEO Tong The sẽ không thể nào đạt được một kết quả theo mong muốn.
    Với SEO từ khóa các công ty thường chỉ tập trung vào từ khóa và trang đích, thì với SEO tổng thể website của bạn sẽ được tối ưu toàn bộ, cải thiện được chất lượng của website với Google
    Ngoài ra SEO tổng thể còn giúp tăng thứ hạng hàng trăm, hàng nghìn từ khóa tiềm năng lên top cao của Google, đặc biệt là nhằm vào những từ khóa dài có độ cạnh tranh thấp hơn những từ SEO theo dạng từ khóa nhưng có lượng truy cập cao hơn rất nhiều từ khóa hot, tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này