Chia sẻ Dịch vụ SEO HCM chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lehuan_13893, 21/5/18.

  1. lehuan_13893 PageRank 1 Member

    Dịch vụ SEO HCM chuyên nghiệp sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp bạn đến gần hơn với khách hàng. Dưới đây sẽ là 9 lý do cụ thể bạn quyết định tìm đến dịch vụ SEO

    1. Vì sao phải cần đến dịch vụ SEO chuyên nghiệp

    SEO ( tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là 1 quá trình đòi hỏi mất nhiều thời gian và công sức. Nếu không có 1 nhân viên SEO tài giỏi thì các doanh nghiệp lớn hay thậm chí là các công ty nhỏ cũng rất cần đến sự giúp sức của 1 công ty chuyên cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp. Chỉ với những công ty chuyên làm về SEO thì mới có thời gian,kiến thức và chuyên tâm đầu tư cho nó thì mới hiểu hết tính chất và những tác động của SEO vào chiến lược thành công của lĩnh vực marketing online. Một công ty SEO chất lượng sẽ mang lại nhiều hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp bạn hơn là một cá nhân riêng biệt hay một nhóm nhỏ làm SEO. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để làm việc với các chuyên viên tư vấn vì bên công ty SEO sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ SEO trọn gói. Họ sẽ có những chuyên gia với vốn kiến thức và kinh nghiệm lâu năm để dẫn đưa doanh nghiệp của bạn lên tàm cao mới.

    2. Lợi ích khi thuê dịch vụ SEO HCM uy tín

    - Thành thạo về SEO: Trong cùng một thời điểm, chỉ đơn độc cá nhân bạn sẽ không thể thực thi và phát triển một chiến lược SEO hoàn chỉnh vì thế giới SEO có một ngôn ngữ riêng của nó. Để lên một kế hoạch SEO khả thi bạn cần phải hiểu rõ về index, keyword có nghĩa gì và biết canonical, bounce rate, landing page là gi. Đây chỉ là một vài thuật ngữ chuyên ngành trong thế giới đầy sắc thái của SEO. Bên cạnh đó là SMM, PPC, CMS, SERP...cũng phổ biến không kém. Ngoài ra các chuyên gia SEO còn phải có vốn hiểu biết sâu rộng và vững chắc về cách làm việc ũng như các thuật toán của các công cụ tìm kiếm.

    - Phương pháp white hat SEO ( SEO mũ trắng): Bạn sẽ không bao giờ phân biệt được giữa phương pháp SEO mũ trắng (white hat) và SEO mũ đen (Black hat) nếu bạn không đầu tư nghiên cứu bài bản.

    + Phương pháp SEO mũ trắng: là phương pháp sử dụng các kỹ thuật SEO tối ưu hóa website, đây là những kỹ thuật được bộ máy tìm kiếm khuyến khích và cho phép sử dụng, nó không trái với các chuẩn mực, luật lê của công cụ tìm kiếm. SEO mũ trắng là phương pháp làm việc có đạo đức, giúp đẩy website của bạn lên top một cách chắn chắn và tránh khỏi các nguy cơ tiềm ẩn. SEO mũ trắng coi trọng chất lượng hơn là số lượng và xem nội dung là vua, nên được rất nhiều người sử dụng.

    + Phương pháp SEO mũ đen: sử dụng chiến thuật ngược lại hoàn toàn với SEO mũ trắng. Bằng việc sử dụng các thủ thuật bất hợp pháp đánh lừa cổ máy tìm kiếm để đẩy từ khóa lên top trong khoảng thời gian cực kỳ nhanh. Thông thường là sử dụng phương pháp link spam và nội dung rác.Đây là mối nguy hại cho các website về lâu dài.

    Nếu bạn không hiểu rõ về phương pháp SEO mũ trắng bạn sẽ dễ bị dánh vào phương pháp SEO mũ đen. Khi bị phát hiện có sự lừa dối, website bạn sẽ bị google trừng phạt tùy theo mức độ nặng nhẹ, thậm chí website bạn sẽ vĩnh viễn biến mất trên trang kết quả tìm kiếm của google. Chỉ vì không phân biệt được cách làm của SEO mũ trắng và nũ ĐEN đã có không ít các doanh nghiệp là nạn nhân của SEO mũ đen.

    - Đảm nhiệm về cả thiết kế lẫn nội dung: Có rất nhieuf doanh nghiệp chạy theo việc tối ưu website mà tốn rất nhiều chi phí nhưng cấu trúc của website thì chưa đạt tiêu chuẩn nên với cỗ máy tìm kiếm là vô giá trị. Nên khi lựa chọn các công ty thiết kế web bạn phải tìm thật cẩn thận công ty đó phải am hiểu rõ về SEO để khi thiết kế hoàn chỉnh thì trang web đễ dàng xác định được từ khóa chính cho nội dung trang web. Một dịch vụ SEO TPHCM chuyên nghiệp sẽ có kinh nghiệm trong việc xác định từ khóa hiệu quả nhất. Quy trình để xác định được tính khả thi của từ khóa cần phải có một khoản thời gian khá dài trước khi đưa ra 1 kế hoạch marketing toàn diện.
    [​IMG]
    - Ngành công nghiệp SEO: để khẳng định những gì mình đang làm là hữu ích nên lãnh đạo của các công ty SEO vẫn đang và sẽ tiếp tục tiến hành nghiên cứu về các thay đổi trong ngành công nghệ này. Họ có đẩy đủ kiến thức tốt nhất về SEO cũng như việc hoàn thiện nó. Một phần trách nhiệm của các công ty dịch vụ SEO chuyên nghiệp là phải nắm bắt và cặp nhât liên tục những xu hướng mới nhất cũng như các công cụ và kỹ thuật làm SEO để cải thiện kết quả tìm kiếm của khách hàng trên google. Đối với các doanh nghiệp không có các nguồn nhân lực phù hợp thì họ có thể dựa vào các chuyên gia trong ngành SEO thông qua các các website chuyên nghiệp, các diễn đàn trực tuyến uy tín về SEO.

    - Kết quả nhanh chóng: Đối với người chuyên nghiệp thì họ sẽ xử lý được các công việc trong chuyên môn tốt hơn là người không chuyên nên chắc chắn cũng sẽ không mất nhiều thời gian để hoàn tất nó. Nên một công ty cung cấp dịch vụ SEO Hồ Chí Minh sẽ lên một chiến lược, chiến thuật và bắt tay vào thực hiện nó trong khoảng thời gian sớm nhất. Họ sẽ có những công cụ hỗ trợ cho việc xác định phương pháp tốt nhất, cũng như phù hợp nhất với ngân sách của doanh nghiệp bạn. Và họ biết cách khởi động kế hoạch SEO của bạn như thế nào để đạt được mục tiêu đầu tiên, từ đó sẽ phát triển tiếp các bước trong kế hoạch.

    - Khả năng thu hồi vốn đầu tư (ROI) một cách nhanh chóng

    Khi bạn đầu tư thuê một công ty SEO thì chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp bạn sẽ có khả năng thu hồi vốn nhanh hơn. Vì dịch vụ SEO chuyên nghiệp này không phải mất thời gian tìm tòi, cũng không lãng phí tiền vào công đoạn thử nghiệm SEO và xử lý lỗi. Mà thay vào đó họ dự đoánđược chính xác những khoản chi phí cần thiết bỏ ra để đạt hiệu quả tối đa. Thông qua kinh nghiệm họ sử dụng các phần mềm phân tích với các số liệu khác nhau để đo lường hiệu suất SEO từ đó giúp chokahchs hàng của họ có tỉ lệ rơi tốt hơn. Đồng thời họ sẽ theo dõi liên tục đểđiều chỉnh kịp thời khi cần thiết.

    - Cho phép bạn chuyên tâm để tập trung vào kinh doanh: Đây là lợi ích to lớn khi bạn quyết định thuê dịch vụ SEO HCM uy tín. Muốn kinh doanh thành công thì bạn cần phải tập trung tối đa vào công việc vì muốn điều hành được một công ty cần có vô số các hoạt động phải làm và phải chịu tác động từ nhiều phía. SEO là một trong những công việc thiết yếu quan trọng và đòi hỏi sự theo dõi liên tục. Không quan trọng số lượng khách viếng thăm vào trang web của bạn một ngày là bao nhiêu mà vấn đề là bao nhiêu người sau khi vào xem là khách hàng của bạn. Điều này đồng nghĩa với việc muốn thành công trước hết là phải đảm bảo được chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ mà bên bạn cung cấp. Vàdịch vụ SEO không thể làm công việc đó thay bạn được

    - Chiến lược SEO dài hạn: Chiến lược đường dài bao giờ cũng đem lại lợi thế đáng kể hơn so với ngắn hạn. Vì nó cho phép chiến lược kinh doanh của bạn phát triển phù hợp với nguồn ngân sách dự trữ. Để đạt được điều mà mình mong muốn bạn cần phải có thời gian và sự ổn định, bạn không cần phải lo lắng về việc thay đổi trang web dẫn tới tốn kém nhiều về những khoản chi không đáng.

    - Phát triển thương hiệu: một dịch vụ SEO HCM chuyên nghiệp sẽ tạo ra được chiến lược SEO đi song song với mục tiêu phát triển thương hiệu của một doanh nghiệp. Phát triển thương hiệu là thiết yếu cần phải được xem xét một cách kỹ lưỡng trong tất cả các chiến lược để thực hiện. Bạn có thể quản lý thương hiệu mình tốt hơn bằng cách theo dõi trực tuyến những đánh giá nhận xét của khách hàng về bạn về doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra dịch vụ SEO còn giúp bạn quản lý Blog hoặc viết và phân phối các thông cáo báo chí cho đến khi công ty bạn tìm được người đảm nhận trách nhiệm này.

    Trên đây là một trong rất nhiều lợi ích từ các nhà cung cấp dịch vụ SEO TPHCM. Bạn cần tìm hiểu kỹ một số yếu tố như thời gian và tỷ lệ hoàn vốn dự kiến, ngân sách,... trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nên chọn công ty SEO nào phù hợp với doanh nghiệp bạn.
    Nếu bạn muốn đào tạo cho nhân viên của mình một kiến thức SEO thì nên tham gia ngay khóa đào tạo seo hcm của SEOLenArt ngay nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này