QC DỊCH VỤ QUAY PHIM CƯỚI - HỎI

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vin150990, 2/8/15.

  1. vin150990 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Liên hệ tư vấn dịch vụ
    Thái Nguyễn PRO

    [​IMG]

    “Một bộ phim cưới hay, hấp dẫn và dễ gây xúc động, cảm nhận được sự hạnh phúc, xem lại nhiều mà vẫn muốn xem tiếp và đặc biệt là giá cả lại phải chăng” là những đánh giá đầu tiên khi tất cả các khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ quay phóng sự cưới của Thái nguyễn từng nhận xét.

    FLYPRO tự hào là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực giải trí nghệ thuật. Với 100% khách hàng sau khi sử dụng “dịch vụ chụp ảnh cưới - hỏi sẽ quay lại tiếp tục sử dụng dịch vụ quay phim phóng sự cưới . Và trên 80% khách hàng sử dụng dịch vụ đều giới thiệu bạn bè, người thân đến.

    Qua nhiều năm phục vụ chúng tôi đã tạo ra những video clip gây dậy sóng trên công động mạng với Kịch bản lạ độc đáo, Đạo diễn giàu kinh nghiệm và từng trải cùng khả năng diễn xuất, trang thiết bị hiện đại cộng với sự sáng tạo, nhiệt tình, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp FLY PRO sẽ giúp bạn ghi lại những thước phim, phóng sự cưới đẹp nhất và có ý nghĩa nhất trong cuộc đời.
    DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

    [​IMG]

    Mỗi sản phẩm phim cưới tại Thái nguyễn đều mang nét đặt trưng:


    ♦ Phim cưới, phóng sự cưới đạt được những góc quay đẹp, lạ, bố cục rõ ràng, ghi lại đầy đủ những cung bậc tình cảm, ý nghĩa, thiêng liêng của mọi người trong mỗi cảnh quay.
    FLYPRO luôn có sự sáng tạo riêng về tone màu, góc chụp, cảm xúc. Do đó sẽ không có sự trùng lặp tron những góc máy.
    ♦ Các câu chuyện tình yêu được viết lại và xây dựng lên độc đáo, ý nghĩa và tạo dấu ấn riêng.
    ♦ Ekip quay phim không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn nắm bắt được tâm tư tình cảm của các bạn. Mỗi thước phim cưới, phóng sự cưới là sự đầu tư tâm huyết và lỗ lực hết mình để cho ra những sản phẩm độc đáo và chuyên nghiệp nhất

    THIẾT BỊ QUAY PHIM HIỆN ĐẠI VỚI ĐỘ PHÂN GIẢI CAO

    [​IMG]


    Đối với một đời người, ngày cưới được xem là một trong những ngày quan trọng và thiêng liêng nhất. Vì thế, từng kỉ niệm và khoảnh khắc cần phải được lưu lại một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Nắm bắt được tinh thần đó, công ty FLY PRO hứa hẹn mang đến những thước phim rõ nét và chất lượng nhất được quay bằng những thiết bị quay phim hiện đại cho bạn.

    Chất lượng hình ảnh và âm thanh là hai trong những tiêu chí hàng đầu của chúng tôi khi kinh doanh dich vu quay phim cuoi hoi, phóng sự cưới này. Cùng với nhiều đề nghị cũng như nhu cầu của khách hàng ngày một tăng, FLY PRO luôn luôn cho sản phẩm đầu ra vào hai khung hình chuẩn HD là 720p và 1080p. Cũng vì thế, việc quay phim HD cần có những thiết bị tối tân, đáp ứng được tiêu chuẩn của sản phẩm mong đợi. FLY PRO thường sử dụng những loại máy quay phim chuyên dụng như: máy quay Sony Betacam, Sony Z7, Sony PMW-EX3, Canon 6D...
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    TIẾT KIỆM CHI PHÍ Đến với công ty, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể tất cả các khoản trong dịch vụ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Từ đó, công ty sẽ có thể đưa ra dịch vụ quay phim cưới, phóng sự cưới , dich vu quay phim tu gioi thieu phù hợp nhất so với mong muốn, giúp quý khách tiết kiệm được một khoảng chi phí và sở hữu một sản phẩm đúng nhu cầu.
     
    #1
  2. goalkinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/15
    bài vviết rất hữu ích
     
    #2

Chia sẻ trang này