QC Dịch vụ phiên dịch viên tiếng nước ngoài có đắt không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi muaban999, 9/11/18.

  1. muaban999 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/17
    Hiện nay nhu cầu cần phiên dịch viên tiếng nước ngoài là rất phổ biến, phiên dịch viên có nhiệm vụ truyền tải thông tin, thông điệp… giữa 2 hay nhiều bên của các nước giúp 2 hay nhiều bên đạt được những mong muốn của mình. Nhưng hiện nay có 1 bất cập trong ngành phiên dịch, dịch thuật… đó là chi phí dành 1 phiên dịch viên tương đối lớn mà các công ty, tổ chức… chưa thực sự vận hành hết, gây ra tình trạng lãng phí. Hiểu được từ chi phí và nhu cầu sử dụng nhân sự liên quan đến phiên dịch mà hiện nay đã có rất nhiều công ty, văn phòng… cung cấp dịch vụ phiên dịch, dịch thuật mở ra. Vậy chi phí dành cho phiên dịch viên tiếng nước ngoài có đắt không?

    [​IMG]

    Chi phí dành cho phiên dịch viên tiếng nước ngoài có đắt không?

    Đây là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp, tổ chức… thường hay hỏi, bởi chi phí dành cho dịch vụ phiên dịch, dịch thuật… cũng không phải là thấp. Nhưng có 1 thực trạng mà nhiều công ty, tổ chức… hiện nay gặp phải đó là tin vào những lời mời gọi cung cấp dịch vụ phiên dịch giá rẻ… để rồi tiền mất tật mang. Từ nhu cầu cần phiên dịch viên… của rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức… mà đã có rất nhiều văn phòng, công ty phiên dịch, dịch thuật… không đủ tiêu chuẩn và giấy phép kinh doanh mở ra nhằm thu lợi bất chính.

    [​IMG]

    Rẻ mà hỏng việc thì cũng thành đắt, ngoài việc mất tiền oan khi lựa chọn những địa chỉ cung cấp dịch vụ phiên dịch, dịch thuật… không uy tín, nguy hiểm hơn nó sẽ ảnh hưởng đến việc hợp tác, làm ăn.

    Từ những bất cập mà các doanh nghiệp, tổ chức… đang gặp phải, Công Ty Phiên Dịch – Dịch Thuật A2Z xuất hiện, nhằm lấy lại niềm tin của khách hàng cho ngành phiên dịch, dịch thuât. Thành lập và hoạt động được trên 10 năm, A2Z đã không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ phiên dịch, dịch thuật. Với 1000 phiên dịch viên chính thức và khoảng 3000 CTV được phân đều tại 100 văn phòng trên 63 tỉnh thành phố… A2Z – đang là địa chỉ cung cấp dịch vụ phiên dịch, dịch thuật số 1 tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Khi lựa chọn dịch vụ phiên dịch, dịch thuật tại A2Z khách hàng sẽ không phải di chuyển xa bởi A2Z đã có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Về giá dịch vụ phiên dịch, dịch thuật… đều được niêm yết trên website, khách hàng ko còn phải lo về tình trạng thu cao, thu khống… Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ phiên dịch, dịch thuật A2Z đều được bảo hành và hoàn phí 100% khi lỗi phiên dịch.

    Với những chia sẻ trên mong rằng, khách hàng sẽ hiểu hơn về Công Ty Phiên Dịch – Dịch Thuật A2Z. Qua đó có những lựa chọn chính xác. Mọi thông tin về dịch vụ khách hàng có thể tham khảo bên dưới:

    Địa chỉ tư vấn – liên hệ:

    Số 12, Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy Hà Nội.

    Hotline: 0967.204.888

    Xem thêm các ngôn ngữ phiên dịch phổ biến:

    Phiên dịch tiếng anh

    Phiên dịch Tiếng Nhật

    Phiên dịch Tiếng Hàn
     
    #1

Chia sẻ trang này