QC Dịch vụ làm video, làm clip quảng cáo chuyên nghiệp nhất ở sài gòn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tientronghtt, 27/9/16.

  1. tientronghtt Banned - Ghi Xóa Đè Smod

    Tham gia ngày:
    28/11/13
    Như chúng ta đã biết, ngày nay có rất nhiều cách để truyền đạt một thông điệp đến đối tượng khách hàng mong muốn. Có thể kể đến các dịch vụ được ưu ái lựa chọn nhất hiện nay là quảng cáo trên radio, quảng cáo ngoài trời hay thông dụng nhất là làm video quảng cáo.

    video clip quảng cáo đã trở thành vũ khí không thể thiếu của rất nhiều nhãn hàng để tấn công vào tâm trí người tiêu dùng. Ngày nay nó được biết đến đa dạng hơn với những kênh quảng bá mới như internet, trung tâm thương mại, siêu thị,…
    Việc xây dựng một video quảng cáo hiệu quả đòi hỏi phải có sự sáng tạo và phối hợp chuyên nghiệp giữa đạo diễn, dựng phim biên tập… để có những thước phim không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn gây được sự thu hút đối với người xem – đó chính là điều mà mọi doanh nghiệp cần.
    Để đầu tư cho một video clip quảng cáo thu hút không phải là chuyện dễ dàng nên dần đã xuất hiện dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo nhằm giúp các doanh nghiệp giải tỏa được những lo lắng đó. Dịch vụ làm video clip quảng cáo tại Tp. HCM phát triển càng ngày càng nở rộ hơn.
    [​IMG]
    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh trực truyền thông, mỹ thuật đa phương tiện, AD Film đã trở thành một đơn vị sản xuất video quảng cáo có uy tín lớn, được nhiều doanh nghiệp chọn lựa. AD Film sẽ giúp cho các công ty thực hiện những clip quảng cáo với những ý tưởng mới, độc đáo và giúp truyền tải những thông điệp mà công ty muốn gửi gắm đến khách hàng một cách tinh tế nhất.
    Hãy đến với AD Film nếu bạn đang có nhu cầu làm clip quảng cáo chuyên nghiệp để quý khách có được những sản phẩm ưng ý và chất lượng phục vụ tốt nhất !
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Hotline: 0939 219 574
     
    #1

Chia sẻ trang này