QC Dịch vụ khai di sản thừa kế

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi pttuan410, 11/1/18.

  1. pttuan410 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/17
    Luật sư tư vấn Nguyễn Trần và Cộng Sự hướng dẫn thủ tục khai nhận di sản thừa kế cho khách hàng và làm các mẫu văn bản khai nhận di sản thừa kế, thỏa thuận phân chia di sản thừa kế như sau:

    Các giấy tờ cần thiết mà quí khách cần phải xuất trình đầy đủ:

    - Chứng minh nhân dân, Hộ khẩu, Giấy khai sinh của những người khai nhận di sản thừa kế.

    - Giấy chứng tử của người để lại di sản thừa kế.

    - Một bản Sơ yếu lý lịch của một trong những người khai di sản thừa kế (đã có xác nhận của UBND phường, xã hoặc cơ quan có thẩm quyền).
    [​IMG]
    - Giấy tờ về di sản thừa kế như: Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; sổ tiết kiệm, đăng ký xe, cổ phiếu, cổ phần hoặc các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu đối với tài sản khác (nếu có).

    - Di chúc hợp pháp (nếu có).

    - Giấy uỷ quyền, giấy nhường di sản thừa kế, giấy từ chối di sản thừa kế (nếu có).

    Trường hợp có người tham gia giao dịch không trực tiếp đến ký hợp đồng thì phải có uỷ quyền hợp pháp cho người được uỷ quyền (Người được uỷ quyền phải có CMND, hộ khẩu).

    Trình tự thực hiện:

    – Nộp hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ UBND quận, huyện nơi có di sản.

    – Cán bộ tiếp nhận hồ sơ ghi phiếu hẹn, nhận phiếu biên nhận có hẹn ngày giải quyết.

    Văn phòng luật Nguyễn Trần và Cộng Sự với nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn luật cung cấp dịch vụ khai nhận di sản thừa kế uy tín với thủ tục nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Trong quá trình làm thủ tục khai nhận thừa kế, sang tên chuyển nhượng tài sản thừa kế, tặng cho tài sản thừa kế, giải quyết các tranh chấp thừa kế hay phân chia thừa kế theo pháp luật bạn gặp bất cứ rắc rối nào vui lòng liên hệ với đội ngũ luật sư của chúng tôi để được giải đáp trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi là một trong những công ty tư vấn pháp luật tại TPHCM uy tín nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này