QC Dịch vụ in sách, tạp chí giá rẻ ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duongbien, 11/9/18.

  1. duongbien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/18
    Công ty in Tuệ Lâm Linh chuyên cung cấp dịch vụ in sach gia re ha noi cam kết chất lượng, giá thành hợp lý nhất thị trường. Là một công ty chuyên về lĩnh vực in ấn trong đó có dịch vụ in sách tạp chí, trong những năm qua công ty đã nhận dược rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo khách hàng.
    [​IMG]
    Tuệ Lâm Linh là một trong số ít công ty in ấn được trang bị công nghệ in siêu tốc hiện đại cho chất lượng in tôt hơn so với các công nghệ in cũ. Do đó những sản phẩm mà Tuệ Lâm Linh cung cấp, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc bị nhòe chữ theo thời gian.
    Cũng với công nghệ in mới này mà chúng tôi tiết kiệm được thời gian in, giúp tăng năng suất in,. Ngoài ra công nghệ mới cũng tiêu thụ ít nhiên liệu hơn, qua đó giảm đáng kể chi phí sản xuất giúp giá thành sản phẩm của Tuệ Lâm Linh luôn cạnh tranh với các cơ sở in màu giá rẻ khác trên thị trường.
    Không những có được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường, quý khách sẽ còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt của công ty như:
    - Được miễn phí thiết kế bìa, in thử snr phẩm miễn phí.
    - Được hưởng mức giá cực ưu đãi( đảm bảo rẻ nhất thị trường) khi là khách hàng thân thiết hoặc khi in với số lượng lớn.
    - Được công ty hỗ trọ vận chuyển tận nơi/
    Để biết thêm thông tin về dịch vụ cũng như các ưu đãi của khác của công ty, quý khách vui lòng truy cập in sach re ha noi . Ngoài ra, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với chúng tôi qua sđt hoặc gmail được ghi ở bên dưới.
    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
    CÔNG TY TNHH TUỆ LÂM LINH
    VPGD: Phòng 3a4, tòa nhà Phương Nga, Lô B15/D13 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
    Email: trang.phan4710@gmail.com
    Hotline: 0965.498.899 – 0972.122.388
    Website: In Bao Bì Giấy Uy Tín Chất Lượng - Miễn Phí Giao Hàng
     
    #1

Chia sẻ trang này