QC Dịch vụ in logo lên chai nhựa tại TP. Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 24/6/20.

  1. quatangvietbookkd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    Chai nhựa là một loại sản phẩm được rất nhiều người sử dụng và biết đến bởi sự nhỏ gọn và tiện lợi của nó. Chai nhựa có thể đựng được nước và các chất lỏng nó có thể sử dụng tái chế nhiều lần. Ngày nay nhưng chiến lược maketing bắt tay thực hiện từ những sản phẩm nhỏ nhất, chai nhựa cũng là một sản phẩm được các công ty sử dụng trong chiến dịch maketing của mình bởi giá thành, cũng như hiệu quả mà nó đem lại. In logo lên chai nhựa đã được biết đến từ lâu với mục đích quảng cáo một loại sản phẩm mới ra mắt nào đó của một công ty.

    [​IMG]

    Công ty sổ da VietBook chúng tôi cung cấp dịch vụ in logo lên chai nhựa nhanh, chính xác, đơn giản và hiệu quả:

    Với dịch vụ sản xuất in ấn các sản phẩm in, in trên mọi chất liệu công ty quatangvietbook.com cung cấp dịch vụ in logo lên chai nhựa, in bình nhựa, in cốc nhựa, in lên mũ bảo hộ,...Chúng tôi có thể in ấn theo yêu cầu của khách hàng với sổ lượng khách hàng yêu cầu và đặt hàng.

    [​IMG]

    Vì sao lại lựa chọn in logo lên chai nhựa?
    Ngày nay các sản phẩm từ nhựa có mặt hầu hết trên trái đất, đâu đâu ta cũng có thể tìm và nhìn thấy các sản phẩm về nhựa. Mọi người đều biết là các sản phẩm về nhựa rất khó phân hủy nhưng vẫn chưa có một loại vật liệu nào có thể thay thế hoàn toàn được chúng.

    [​IMG]

    Các sản phẩm từ nhựa đươc ứng dụng rất nhiều, nó được ứng dụng trong y tế, mĩ phẩm. Các chai nhựa đựng các dung dịch cần phải in logo, in chữ lên nó để có thể phân biệt chúng.


    Ngoài ra, còn có nhiều đơn vị sử dụng chai nhựa làm quà tặng được in logo lên sản phẩm đó để quảng bá thương hiệu cho công ty mình

    Dịch vụ in logo lên chai nhựa của chúng tôi chủ yếu phục vụ các khách hàng là : chủ cửa hàng đồ ăn, chế biến thực phẩm, các công ty sản xuất mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm cần in nhãn thương hiệu lên chai nhựa.

    Bạn đang có nhu cầu in logo lên chai nhựa bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

    ● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
    ● In logo lên áo tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
    ● Email : quatangvietbook@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này