QC Dịch vụ chuyển văn phòng tốt cho công ty bảo vệ ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vanmy, 28/6/22.

  1. vanmy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/5/16
    Chúng tôi có các dịch vụ chuyển văn phòng nhanh chóng tốt nhất để tránh phát sinh chi phí và thời gian cho Quý khách hàng, đảm bảo công việc thực hiện một cách thuận lợi nhất đến với mọi Quý khách hàng trên cả nước.

    Các công ty bảo vệ tại Đà Nẵng đang phát triển với quy mô và nhân lực ngày càng lớn, do vậy việc cần chuyển đến một văn phòng có diện tích mặt bằng đẹp và rộng hơn sẽ đáp ứng được yêu cầu về sự hoạt động của doanh nghiệp. Đà Nẵng là một trong những thành phố năng động và đang phát triển kinh tế rất nhanh, các công ty có nhu cầu chuyển văn phòng cũng rất lớn.

    Vì sao không nên tự tiến hành chuyển văn phòng khi có khối lượng vận chuyển lớn?

    - Công việc chuyển văn phòng là một công việc tốn thời gian và công sức rất nhiều, đặc biệt với các công ty có quy mô lớn, khối lượng vận chuyển nhiều.

    - Việc huy động nhân viên để tiến hành vận chuyển chắc chắn không phải là một ý tưởng tuyệt vời, bởi vì không một nhân viên nào muốn biến giờ hành chính của mình trở thành giờ lao động dọn dẹp văn phòng và bốc xếp vận chuyển đồ đạc sang văn phòng mới, biến một ngày đi làm trở thành nhân viên "bốc xếp" đầy mệt nhọc và áo quần ướt đẫm mồ hôi.

    Ngoài ra thì khi tiến hành chuyển văn phòng tại Đà Nẵng, các doanh nghiệp tự thực hiện sẽ gặp các hạn chế sau đây:

    - Khi dọn dẹp tháo lắp các thiết bị điện tử và đồ dùng nội thất cũng mất nhiều thời gian, đặc biệt khó với những người không có kỹ thuật chuyên môn.

    - Nhân viên phải tự mình chuẩn bị thùng carton để đóng gói đồ đạc và cần ghi chú về thông tin đồ đạc tránh nhầm lẫn, thất lạc.

    - Công ty phải tự đi thuê phương tiện xe tải vận chuyển và tự tiến hành khuân vác đồ đạc lên xe tải chở hàng.

    - Khi tự mình tiến hành chuyển văn phòng sẽ không tránh khỏi các đồ đạc vật dụng bị hư hỏng thất lạc, dẫn đến tốn tiền cho việc sửa chữa và mua mới có khi còn đắt hơn so với việc thuê một công ty vận chuyển văn phòng tại Đà Nẵng chuyên nghiệp.

    Tại sao chọn dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp Gia Hưng Phúc?

    - Gia Hưng Phúc với hơn 5 năm trong lĩnh vực dịch vụ chuyển văn phòng, chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ kèm theo giá thành tốt nhất dành cho mọi Quý doanh nghiệp.

    - Luôn tư vấn miễn phí, nhiệt tình với mọi yêu cầu của Quý khách khi đến với Gia Hưng Phúc.

    - Đội ngũ nhân công với kinh nghiệm nhiều năm, có kỹ thuật chuyên môn cao, nghiệp vụ tốt trong lĩnh vực dịch vụ chuyển nhà trọn gói Đà Nẵng khi luôn giữ thái độ phục vụ một cách tốt nhất cho Quý khách.

    - Số lượng xe tải chở hàng đa dạng kích cỡ có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu chuyển văn phòng lớn nhỏ của Quý doanh nghiệp.

    - Có ký kết hợp đồng rõ ràng nhằm đảm bảo quyền lợi cho 2 bên.

    - Có chính sách đền bù thỏa đáng trong trường hợp xảy ra rủi ro về rơi vỡ hay thất lạc đồ đạc trong quá trình bốc xếp và vận chuyển.

    Quý khách hãy liên hệ ngay đến Công ty Gia Hưng Phúc để được tư vấn và báo giá chi tiết đầy đủ về dịch vụ chuyển văn phòng cho các công ty bảo vệ tại Đà Nẵng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

    Nguồn: Dịch vụ chuyển văn phòng công ty bảo vệ tại Đà Nẵng - Gia Hưng Phúc
     
    #1

Chia sẻ trang này