QC Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM - Phú Mỹ Express

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoanghuyenthaian, 27/12/19.

  1. hoanghuyenthaian PageRank 1 Member

    Tại Sài Gòn có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, nhưng đâu mới là nơi uy tín và chất lượng? Quả là một câu hỏi khó để trả lời. Bên nào cũng tự nhận mình là chất lượng nhát, uy tín nhất...

    Chiếm cảm tình khách hàng từ sự thành tâm phục vụ, chu đáo, Công ty chuyển nhà Phú Mỹ đã mang đến sự hài lòng trải nghiệm dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM tới hơn 20000 khách hàng lớn nhỏ cùng hàng trăm doanh nghiệp tại Sài Gòn. Dọn nhà chuyển tới địa điểm mới từ nay trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết khi đã có sự giúp sức và đồng hành từ công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói Phú Mỹ Express.

    [​IMG]

    Nhằm đảo bảo quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất, PMC Express cam kết:

    Đảm bảo tiến độ công việc: Tối ưu công đoạn vận chuyển: tiếp nhận yêu cầu → báo giá → thực hiện vận chuyển → nghiệm thu và thanh toán, taxi tải sẽ tới đúng giờ theo hợp đồng và công việc chuyển nhà của bạn chỉ cần 1 buổi. Việc chuyển nhà được giám sát và đốc thúc đúng tiến độ. Xe tải của chúng tôi luôn được bảo dưỡng, đăng kiểm theo quy định không lo hư hỏng dọc đường làm trễ nải thời gian của bạn.

    Đảm bảo tiết kiệm mọi mặt: khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chúng tôi sẽ thay bạn làm tất cả mọi việc từ đóng gói sắp xếp hàng hóa, cho tới khiêng vác đồ nặng lên xe tải và chuyển tới nhà mới. Nhân viên lành nghề, nhanh nhẹn và vui vẻ, lễ phép với chủ nhà, xử lý được hầu hết trường hợp phức tạp giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhân lực. Cùng với đó, để san sẻ gánh nặng cho chủ nhà, PMC Express luôn mang tới cho bạn mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

    Đảm bảo an toàn tài sản: Đồ đạc và tài sản của bạn sẽ được bảo hiểm 100%. Mọi thứ được bao bọc kỹ lưỡng tránh trầy xước, sắp xếp gọn gàng nhằm tránh hư hao ở mức thấp nhất. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra mọi thất thoát, đổ vỡ, chúng tôi xin đền bù 100% giá trị.

    [​IMG]

    Luôn phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói hàng đầu Sài Thành và Việt Nam, chất lượng dịch vụ luôn được chúng tôi tối ưu, cải tiến từng ngày để hoàn thiện hơn nữa.

    Đừng ngần ngại khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà, hãy liên hệ ngay với Công ty chuyển nhà Phú Mỹ để được tư vấn tận tâm miễn phí và có chi phí tốt nhất.

    Taxi tải Phú Mỹ
    Địa chỉ: 127/43 Ni Sư Huỳnh Liên, Tân Bình
    Phone: 0934567 247
    Website: Dịch vụ Chuyển nhà trọn gói TPHCM - Phú Mỹ Express
     
    #1

Chia sẻ trang này