QC Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi congat, 12/7/19.

  1. congat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/19
    Công ty TNHH TM & DV vận tải An Phát thành lập từ năm 2010, hoạt động trong lĩnh vực vận tải, taxi tải, chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói.

    Nối tiếp và kế thừa những tinh hoa của các hãng vận tải đi trước, An Phát tiếp tục phát huy đưa ra dịch vụ tốt nhất đến người dùng. Giờ đây đã trở thành một địa chỉ uy tín của mọi người dân Hà Nội, Chúng tôi đang góp sức mình để xây dựng nên một diện mạo mới cho dịch vụ vận tải tại Hà Nội ngày càng chuyên nghiệp hơn. Trải qua hơn 8 năm làm việc, Dịch vụ taxi tải An Phát đã chuyển dọn hơn 10.000 hộ gia đình và hàng trăm văn phòng, cơ quan hành chính lớn nhỏ. Chúng tôi đã mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất. Những nỗ lực không ngừng nghỉ đó đã được đền đáp bằng giải thưởng dịch vụ uy tín - thương hiệu uy tín trong năm 2017 do người sử dụng dịch vụ trong khắp cả nước bình trọn. Giải thưởng trên là lời động viên tinh thần to lớn để An Phát tiếp tục phát triển và hoàn thiện hơn nữa cho tất cả các dịch vụ, xứng đáng với vinh danh do người tiêu dùng yêu mến bình chọn.

    [​IMG]

    An Phát nhận giải thưởng thương hiệu uy tín

    [​IMG]

    Giải thưởng thương hiệu tiêu biểu, dịch vụ chuyên nghiệp của chuyển nhà An Phát

    Hiện tại chúng tôi có đầy đủ xe để phục vụ cho công việc vận tải đặc biệt là chuyển nhà diễn ra nhanh nhất như: xe đẩy tay, xe ba gác và 10 đầu xe tải lớn nhỏ gồm các xe 1 xe tải 3 tấn, 6 xe tải 1,25 tấn, 3 xe 0,5 tấn. Phù hợp với mọi ngõ ngách đường xá tại Hà Nội. Về con người chúng tôi có 8 tổ thợ luôn sẵn sàng làm việc.

    [​IMG]

    Tập thể lãnh đạo và công nhân chuyển nhà An Phát

    Đến với An Phát khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, máy móc hiện đại hỗ trợ cho công việc rất tốt. Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng để làm thước đo đánh giá nhân viên.
     
    #1

Chia sẻ trang này